Honda BR-V nhận cọc tại đại lý, khởi điểm từ 700 triệu đồng, ra mắt nay trong tháng 5?

0
0

 - Honda Việt Nam dự kiến sẽ bổ sung sản phẩm hoàn toàn mới để cạnh tranh trong phân khúc MPV giá rẻ với tên gọi BR-V.

Tham gia phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam muộn so với nhiều đối thủ, Honda sắp giới thiệu mẫu xe BR-V đến các khách hàng trong nước sau khi xuất hiện hàng loạt thông tin về việc hãng đang tích cực nhập khẩu một số xe phục vụ cho việc nghiên cứu thị trường và đến nay nhiều đại lý đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu xe này.

Honda BR-V đã được nâng cấp lên thế hệ mới vào tháng 9/2021 tại Indonesia.

Theo tư vấn bán hàng của một đại lý ô tô Honda khu vực Tân Bình (TP. Hồ Chí Minh), mẫu xe BR-V hoàn toàn mới đã nhận cọc sớm tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 3 và dự kiến có thể bán ra trong vài tháng tới theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Một số tư vấn bán hàng tại các đại lý cho biết xe có 2 phiên bản có giá lần lượt khoảng 700 triệu đồng và 750 triệu đồng, hiện chưa có thông tin cụ thể về các trang bị, đặc biệt là hệ thống Honda Sensing vốn có sẵn trên mẫu MPV này tại các thị trường khác trong khu vực.

Hiện thời điểm giới thiệu và ra mắt mẫu xe này cũng chưa rõ ràng, một số tư vấn bán hàng cho biết xe sẽ ra mắt vào tháng 5 và bán ra ngay trong quý II nhưng một nhân viên tại đại lý thuộc khu vực Bình Chánh (TP. HCM) lại tiết lộ xe ra mắt vào tháng 7 và bán ra trong quý III.

Khoang nội thất của Honda BR-V.

Honda BR-V thế hệ mới đã được giới thiệu tại Indonesia vào tháng 9/2021 và tiếp đến thị trường Thái Lan vào tháng 8/2022. Tại cả 2 thị trường lớn này, xe đều được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, giúp sản sinh công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút, cùng với đó là hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

Cùng với đó, xe sở hữu nâng cấp mạnh với trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn Honda Sensing, gồm các tính năng như: Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), hạn chế chệch làn với cảnh báo chệch làn đường (RDM với LDW), chỉnh chùm sáng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) và thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Thế hệ mới sở hữu các chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.490 x 1.780 x 1.685 mm cùng trục cơ sở 2.695 mm và khoảng sáng gầm 201 mm. Với kích thước này, xe thuộc tầm trung trong phân khúc MPV giá rẻ, chưa đạt được đến mức cao nhất như KIA Carens nhưng có lợi thế với động cơ mạnh mẽ nhất.

Honda BR-V cạnh tranh với các mẫu xe trong phân khúc MPV giá rẻ.

Tại Việt Nam, Honda BR-V sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ rất mạnh như: Mitsubishi Xpander (555 - 658 triệu đồng), Toyota Veloz Cross (658 - 698 triệu đồng), Suzuki XL7 (600 - 640 triệu đồng), Hyundai Stargazer (575 - 685 triệu đồng), KIA Carens (619 - 859 triệu đồng)....

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.