“Thừa thắng xông lên” – Ford Việt Nam đưa về thêm phiên bản giới hạn Ford Ranger Stormtrak

0
0

Nếu như phiên bản thiên về off-road là Ford Ranger Tremor đã được nhập khẩu vào tháng 1/2022, thì trong tháng 2 vừa qua, Ford Việt Nam tiếp tục bất ngờ khi đưa về thêm một phiên bản giới hạn khác của mẫu xe xe này, đó là phiên bản Ford Ranger Stormtrak.

Thông tin từ Tổng cục Hải Quan cho biết, đã có phiên bản giới hạn Ford Ranger Stormtrak được sản xuất trong năm 2022 và cập cảng trong tháng 2/2023 vừa qua. Đây là mẫu xe được Ford Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và chỉ có duy nhất một chiếc được đưa về Việt Nam.

Ford Việt Nam có vẻ chơi lớn khi mang về nhiều phiên bản giới hạn của chiếc bán tải Ford Ranger, một động thái nhằm duy trì vị thế tại phân khúc bán tải

Như vậy bên cạnh Ford Ranger Wildtrak cùng phiên bản thiên về off-road là Ford Ranger Tremor đã được nhập khẩu vào tháng 1/2022, Ford Việt Nam đã đưa về thêm Ford Ranger Raptor và Ford Ranger Stormtrak, và sẽ chỉ còn thiếu phiên bản Ranger Wolftrak và Ranger Platinum là thị trường Việt Nam đã có “đủ bộ” sưu tập các phiên bản khác nhau của mẫu bán tải hạng trung này.

Mẫu Ford Ranger Stormtrak được nhập khẩu vào Việt Nam với một phiên bản duy nhất có tay lái bên trái (đáp ứng điều kiện vận hành tại Việt Nam) và được trang bị động cơ diesel 2.0L bi-turbo đi kèm hộp số tự động 10 cấp cùng hệ thống dẫn động 4x4 – trang bị tương tự Ranger Raptor/Wildtrak và Everest Titanium+ tại Việt Nam đang có.

 

Hiện tại ở Thái Lan, cuối tuần trước, ngay trước ngày khai mạc Bangkok Motor Show (ngày 21/3 khai mạc, 20/3 dành cho truyền thông và báo chí), Ford đã giới thiệu phiên bản Ranger Stormtrak 2023 với nền tảng là mẫu Ford Ranger Wildtrak và mẫu xe này cũng chưa có mặt tại đại lý cũng như chưa có giá bán chính thức.

Ford Ranger Wolftrak và Stormtrak tại châu Âu, Mỹ

Chính vì lý do này, nhiều khả năng mẫu Ford Ranger Stormtrak về Việt Nam lần này là phiên bản thuộc thế hệ hoàn toàn mới, tương đương với các mẫu Ranger đang lắp ráp tại Hải Dương. Trong khi đó, trên thế giới, hiện Ford Ranger Wolftrak và Stormtrak đã có mặt tại châu Âu và Mỹ từ cuối năm 2021 và hiện nay vẫn chưa có các phiên bản nâng cấp mới cho năm 2023 như tại Thái Lan.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng

(VnMedia) – NHNN khẳng định có đủ quyết tâm, nguồn lực, công cụ để thực hiện các giải pháp phù hợp trước mắt và lâu dài để thị trường vàng phát triển ổn định theo nguyên tắc thị trường có sự quản lý của nhà nước.

Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).