Bán tải của Peugeot chính thức cập bến Đông Nam Á

0
0

 - Bán ra với duy nhất 1 phiên bản, Peugeot Landtrek vừa được giới thiệu chính thức tại Malaysia, thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á nhận được mẫu bán tải này.

Là sản phẩm của liên doanh Changan và Peugeot, mẫu bán tải mới này chia sẻ khung gầm với Kaicene F70 của hãng xe Trung Quốc. Thay vì lựa chọn "thủ phủ bán tải' Thái Lan, Landtrek được bán ra đầu tiên tại Malaysia với phiên bản Allure 1.9D với giá bán 120.072 RM (khoảng 631 triệu đồng).

Peugeot Landtrek ra mắt tại Malaysia.

Peugeot Landtrek sở hữu cấu trúc cabin đôi (2 hàng ghế), được trang bị động cơ diesel 1.9L 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại dại 350 Nm từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Xe được trang bị tính năng gài cầu 2WD nhanh, 4WD nhanh và 4WD chậm, được điều chỉnh qua núm xoay với khóa vi sai cầu sau cơ học. Hỗ trợ cho khả năng off-road là việc xe có khả năng lội nước sâu 600 mm, góc tới, vượt và thoát lần lượt là 29 độ, 25 độ và 27 độ, góc nghiêng 42 độ và khoảng sáng gầm 235 mm. Xe sở hữu bánh mâm hợp kim kích thước 18 inch với phanh đĩa thông gió phía trước và tang trông phía sau.

Khoang nội thất của Peugeot Landtrek.

Bên ngoài, xe sở hữu một số tính năng khá hiện đại như: Đèn pha LED, gạt nước thông minh, gương chiếu hậu gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, mở cửa không cần chìa....Trong khi nội thất được bọc giả da với ghế trước chỉnh điện 6 hương và ghế sau có thể gập 60:40, cụm đồng hồ với màn hình kỹ thuật số 4,2 inch, màn hình giải trí cảm ứng 10 inch cùng kết nối Apple CarPlay và Android Auto...

Peugeot Landtrek được trang bị hệ thống an toàn gồm: Cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc; cùng các tính năng cơ bản gồm: Chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe điện tử, chống trượt, 6 túi khí...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.