Đằng sau những bức ảnh TNGT: "Huynh đệ tương tàn", Ford Ecosport rơi xuống mương sau va chạm với Escape

0
0

- Vụ va chạm giữa hai người anh em Ford Escape và Ford Ecosport đã khiến chiếc urban SUV - Ford Ecosport rơi xuống mương thoát nước vỡ kính lái, bung túi khí, trong khi chiếc crossover Ford Escape cũng chẳng "khá khẩm" hơn khi vỡ tan một bên đầu xe..., sự việc xảy ra vào sán 29/9 tại ngã từ Đào Văn Tập - Đoàn Khuê (Long Biên, Hà Nội).

Nguồn UB ATGT QG

CHUYÊN MỤC: ĐẰNG SAU NHỮNG BỨC ẢNH TAI NẠN GIAO THÔNG

Năm 2014, một doanh nghiệp tại Nghệ An đã quyết định trưng bày 8 chiếc xe máy và một vỏ ô tô trong khuôn viên công ty để cảnh báo nhân viên về việc giữ an toàn cho mình và mọi người khi tham gia giao thông. Đến tháng 6/2018 cũng đơn vị này đã bỏ ra 100 triệu đồng để xây dựng một cột bê tông cao 8m, bày lên đó một chiếc Toyota Hiace bị tai nạn rúm ró, trong một nghĩa trang ngay cạnh quốc lộ cũng nhằm mục đích tương tự.

Những năm đó, mạng xã hội chưa hoạt động mạnh như bây giờ, cách thể hiện đó dù chân thực hiện nhưng cũng có hạn chế khi mà không phải ai cũng có điều kiện đi qua đó, và nhìn thấy. Giờ đây, khi mà internet đã trở nên phổ cập, thông tin trên khắp mọi miền tổ đều nằm gọn trong chiếc điện thoại bé nhỏ… thì những tấm hình cập nhật liên tục về các vụ tai nạn giao thông luôn là hình ảnh gây ấn tượng, nhớ lâu và có tác dụng cảnh báo tới những ai chuẩn bị ra đường, tham gia giao thông.
Chính vì vậy, bắt đầu từ 1/4/2021 chuyên mục Xe & Công nghệ báo điện tử Vnmedia sẽ mở một nội dung mới, cung cấp tới bạn đọc những tấm hình sau tai nạn giao thông, hy vọng đó là những lời cảnh báo và nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc luôn tập trung khi tham gia giao thông. Hy vọng rằng chuyên mục này sẽ được đông đảo bạn đọc cùng góp sức, chung tay xây dựng một xã hội giao thông an toàn, cho tất cả chúng ta và cho các thế hệ sau này.

Xe & Công nghệ


Ý kiến bạn đọc


Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5

(VnMedia) - Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4-1/5/2024), toàn quốc xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 138 người, bị thương 285 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm 2023, TNGT đã giảm 9,16% số vụ, giảm 32,35% số người chết, giảm 1,38% số người bị thương.

Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...