Xe Xanh: KIA EV9 cận kề ngày ra mắt

0
0

Hình ảnh về chiếc SUV chạy điện hoàn toàn KIA EV9 được hé lộ cho thấy mẫu xe này đã sẵn sàng cho cuộc ra mắt chính thức, dự kiến vào quý 1/2023 tới đây.

Sau gần 4 năm phát triển (44 tháng), bao gồm các công việc liên quan thiết kế, hiệu suất vận hành, năng lực pin cũng như các tính năng tiện nghi…  KIA EV9 hiện đang trong các khâu cuối cùng tại trung tâm R&D Namyang toàn cầu của KIA ở Hàn Quốc.

 
 

KIA EV9 hiện đang được thử nghiệm khả năng chịu đựng ở các điều kiện vận hành khác nhau như lội nước sâu, đường địa hình hay leo dốc để thử hệ dẫn động. 4WD để đảm bảo độ tin cậy của nó trong các điều kiện thử thách.

Các thông tin “rò rỉ” từ hãng xe Hàn Quốc này cho biết, KIA EV9 cũng đang được thử nghiệm trên mặt đường rải sỏi “vỉa hè kiểu Bỉ”, bên cạnh các bài kiểm tra với nhiều điều kiện vận hành khắc nghiệt khác nhau trên toàn thế giới.

 

KIA EV9 sẽ được xây dựng trên kiến ​​trúc Nền tảng Mô-đun Toàn cầu Điện (E-GMP), và có thể tương thích với sạc nhanh công suất lớn DC 350 kW thông qua hệ thống điện 800 C. Theo KIA, chiếc SUV cỡ lớn sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 480 km.

Một số hình ảnh của KIA EV9 được hãng chia sẻ.

Nguyễn Chi
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...