Tuyển Argentina thâu tóm hàng loạt danh hiệu World Cup 2022

0
0

 - Giành chức vô địch World Cup 2022, đội tuyển Argentina ẵm một lúc 3 danh hiệu cá nhân cao quý dành cho Messi, thủ môn Emiliano Martinez và Enzo Fernandez.

Messi hôn cúp Vàng thế giới sau khi nhận giải 'Cầu thủ hay nhất World Cup 2022'

“Albiceleste” đã thanh toán sòng phẳng món nợ trước tuyển Pháp khi hai đội chạm trán trong trận chung kết World Cup 2022.

Xứng đáng là trận Chung kết của giải, hai đội đã cùng nhau cống hiến một trận cầu đầy cảm xúc, kịch tính và mãn nhãn tới tận phút chót. Sau khi hòa 3-3 ở 120 phút thi đấu, Argentina đã đánh bại tuyển Pháp với tỉ số 4-2 ở loạt penalty để chính thức đoạt cúp Vàng thế giới.

Sau trận đấu, ban tổ chức giải đã trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải” cho Lionel Messi với thành tích ghi 7 bàn và 3 pha kiến tạo. Sau khi nhận giải, Messi đã tới hôn chiếc cúp Vàng anh hằng mong đợi!

Tiền vệ 21 tuổi Enzo Fernandez nhận giải “Cầu thủ trẻ hay nhất” với những đóng góp lớn vào lối chơi của đội. Trong khi đó, Emiliano Martinez được bầu làm “Thủ môn hay nhất”.

Dù về nhì nhưng tuyển Pháp vẫn có danh hiệu khi Mbappe đoạt giải “Vua phá lưới” với 8 bàn thắng!

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.