Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư cho cán bộ, nhân viên y tế nhân dịp 27/2

0
0

 - Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ trưởng Đào Hồng Lan gửi tới toàn thể đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Y tế lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong thư, Bộ trưởng Đào Hồng Lan nhấn mạnh, năm 2023, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; sự phối hợp chặt chẽ của các bộ, ban ngành, cơ quan trung ương và địa phương; sự ủng hộ, tham gia tích cực của Nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp; sự hợp tác, hỗ trợ của bạn bè quốc tế, ngành Y tế đã đạt được những kết quả quan trọng; từng bước giải quyết những tồn tại, thách thức, khó khăn của Ngành thời gian qua, đồng thời xây dựng, hoàn thiện các định hướng phát triển trong thời gian tới.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan cũng đặc biệt nhắn gửi tới đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chứ, người lao động đã và đang công tác trong ngành Y tế: Nghề Y là một nghề đặc biệt đòi hỏi không chỉ sự tinh thông về chuyên môn, mà còn là tình người và lòng nhân ái, sự tận tụy và tận tâm để chăm lo sức khỏe cho hàng trăm triệu người dân Việt Nam.

Bộ trưởng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và tình cảm chân thành đến toàn thể đội ngũ thầy thuốc, cán bộ y tế trên cả nước - những người đã không ngừng cống hiến, sáng tạo vì nghề nghiệp cao quý mà mình đã lựa chọn.

Bộ trường tin tưởng rằng mọi nỗ lực và tâm huyết dành cho ngành Y của mỗi cán bộ y tế sẽ góp phần thực hiện thành công mục tiêu năm 2024, xây dựng nền Y học Việt Nam Khoa học - Dân tộc và Đại chúng.

VnMedia trân trọng đăng toàn văn Thư chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan:

 

 


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...