Cầu Crimea bị phá hủy một phần vì “sự cố khẩn cấp”

0
0

 - Một nhịp của cầu Crimean đã bị phá hủy, một phần khác bị hư hại trong một “sự cố khẩn cấp” đã cướp đi sinh mạng của ít nhất hai người, một số phương tiện truyền thông của Nga hôm nay (17/7) đưa tin.

 

Bộ Giao thông Vận tải Nga đã xác nhận rằng mặt đường của cây cầu Crimea trên một trong các đường ray đã bị hư hại. Tuy nhiên, Bộ Giao thông Vận tải Nga chưa xác nhận các thông tin về thiệt hại lớn hơn, nói rằng "các nhịp cầu vẫn nằm trên giá đỡ của chúng."

Hình ảnh và video từ hiện trường được chia sẻ bởi các kênh Telegram Baza và Mash cho thấy cây cầu Crimea nối giữa bán đảo Crimea và Nga đã bị hư hại đáng kể, với một trong các nhịp cầu treo thấp hơn các nhịp khác.

Giao thông trên Cầu Crimean đã bị đình lại vào sáng nay. Thống đốc Crimean - ông Serge Aksyonov đã đưa ra lý do của việc này là một “trường hợp khẩn cấp” không xác định. Thống đốc Belgorod Vyacheslav Gladkov cho biết một cặp vợ chồng trong vùng của ông đã thiệt mạng trong vụ việc, trong khi con gái của họ bị thương. Theo RIA Novosti, nạn nhân bị thương đã được đưa vào bệnh viện và hiện đang được chăm sóc đặc biệt.

Trong khi cây cầu Crimea đã từng là mục tiêu tấn công của Ukraine trong quá khứ thì các quan chức Kiev chưa xác nhận sự liên quan của họ trong vụ việc mới nhất nhưng họ đã thể hiện sự vui mừng trước vụ việc. Phát ngôn viên của Tổng cục Tình báo Ukraine Andrey Yusov nói rằng, cây Cầu Crimean là một "công trình dư thừa", từ chối nói thêm về việc này.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.