Sân chơi dành riêng cho ngành Quan hệ công chúng Việt Nam quay trở lại

0
0

- Giải thưởng Quan hệ công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) chính thức được Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam VNPR khởi động mùa thứ 2 với những đổi mới đáng mong đợi.

 

Theo đó, các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân sẽ tranh giải tại 03 hạng mục chính:

Chiến dịch Quan hệ công chúng & Truyền thông (QHCC & TT) xuất sắc - 08 giải thưởng

Đội nhóm và cá nhân xuất sắc - 03 giải thưởng

Rising Stars ( Ngôi sao triển vọng) - 01 giải thưởng

Hạng mục không tranh giải bao gồm: Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc 2023 và Giải thưởng Cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử của Ban Giám khảo.

Dự kiến, VNPR Awards 2023 sẽ quy tụ những chuyên gia, cố vấn PR kỳ cựu trong và ngoài nước, với bộ tiêu chuẩn tương đương với các giải thưởng lớn trên toàn cầu để chọn ra những người chiến thắng xứng đáng nhất.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải sẽ có cơ hội tham gia những hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, do chính VNPR đại diện nộp hồ sơ đề cử. Giải thưởng do Mạng lưới Quan hệ công chúng Đông Nam Á APRN tổ chức, là điểm gặp gỡ của các chuyên gia, đơn vị truyền thông lớn trong khu vực mỗi 2 năm 1 lần để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và nhìn lại những thành tựu nổi bật.

Giải thưởng Rising Stars sẽ được trao cho các đội nhóm sinh viên Việt Nam đứng sau những chiến dịch truyền thông, dự án xã hội đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022.

Đây sẽ là nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, chung tay mang lại những giá trị thiết thực ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, mà còn nhận được sự công nhận xứng đáng từ thế hệ những người làm nghề đi trước bằng những nỗ lực và thành tích của mình.

Các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông tham gia cũng sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, cập nhật các xu hướng mới trong ngành và cùng hướng tới các mục tiêu tốt đẹp chung, tạo ra giá trị cho xã hội và đóng góp vào nền kinh tế.

Cổng đăng ký giải thưởng mở từ 15/03/2023 tới 30/04/2023, với đợt đăng ký sớm (early bird) sẽ kết thúc vào ngày 31/3/2023. Thông tin chi tiết và hướng dẫn tham gia xem tại:  https://bit.ly/VNPRAwards2023_EntryToolkit.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.