Thí điểm thu phí không dừng phương tiện vào các sân bay

0
0

Theo ACV, hiện 21 sân bay do đơn vị quản lý (trừ sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh) đã hoàn tất lắp đặt thiết bị thu phí không dừng.

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết sẽ thí điểm thu phí không dừng phương tiện vào các sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất ngay sau khi Cục Đường bộ Việt Nam cho phép kết nối với hệ thống cơ sở dữ liệu của Cục.

Theo ACV, hiện 21 sân bay do đơn vị quản lý (trừ sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh) đã hoàn tất lắp đặt thiết bị thu phí không dừng. Mức phí vào các sân bay vẫn giữ nguyên như hiện nay. Hiện, ACV thu phí dịch vụ đối với phương tiện đón, trả khách theo hai nhóm sân bay.

Với các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, xe ô tô dưới 9 chỗ ra vào trong 10 phút thu 10.000 đồng/lượt; xe 10-30 chỗ thu 15.000 đồng/lượt; xe từ 30 chỗ trở lên thu 25.000 đồng/lượt.

Các sân bay khác thu phí ô tô dưới 9 chỗ là 5.000 đồng; 10-16 chỗ là 10.000 đồng; 16-29 chỗ là 15.000 đồng và từ 30 chỗ trở lên là 25.000 đồng.

(HNM)

http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/1056597/thi-diem-thu-phi-khong-dung-phuong-tien-vao-cac-san-bay-noi-bai-tan-son-nhat


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.