Hơn 100 sinh viên tình nguyện tổng vệ sinh sân Mỹ Đình

0
0

 - Sáng nay (7/1), hơn 100 sinh viên đã được huy động để tổng vệ sinh cho sân Mỹ Đình, chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia vào ngày 9-1 tới.

Sáng hôm qua (6/1), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã mở cuộc họp để xem xét, đánh giá và xử lý tình trạng tồn đọng tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trong thời gian qua. Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã yêu cầu ông Nguyễn Văn Phúc - hiệu trưởng Trường đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh chỉ đạo lực lượng Đoàn thanh niên, sinh viên nhà trường tổ chức hoạt động tình nguyện để hỗ trợ làm vệ sinh cho sân Mỹ Đình.

Đến sáng 7/1, lực lượng hơn 100 sinh viên Trường đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh đã có mặt tại sân Mỹ Đình để tiến hành công tác tổng vệ sinh. Lực lượng này sẽ được chia thành nhiều nhóm nhỏ, được trang bị chổi, cây lau nhà,… để trang hoàng lại khu vực bên ngoài sân Mỹ Đình.

Hơn 100 sinh viên Trường đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh đã có mặt tại sân Mỹ Đình sáng nay để tiến hành công tác tổng vệ sinh. Ảnh: Tuổi trẻ
Các sinh viên được phân chia thành nhiều nhóm để thực hiện vệ sinh ở các khu vực khác nhau. Ảnh: VOV
Các sinh viên được phân chia thành nhiều nhóm để thực hiện vệ sinh ở các khu vực khác nhau. Ảnh: VOV
Các sinh viên được phân chia thành nhiều nhóm để thực hiện vệ sinh ở các khu vực khác nhau. Ảnh: VOV

Tại AFF Cup 2022 vừa qua, sân Mỹ Đình luôn là tâm điểm của dư luận mỗi khi ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà. Mặt cỏ vàng úa, mặt sân gồ ghề, khán đài đầy bụi bẩn, nhà vệ sinh bốc mùi hôi thối,… Những điều này khiến cho nhiều người lên tiếng chỉ trích Ban quản lý sân thiếu trách nhiệm trong việc bảo dưỡng, vệ sinh sân Mỹ Đình.

Trước cảnh xấu hổ này, sân Mỹ Đình đã được dọn vệ sinh trước trận Việt Nam thắng Myanmar 3-0. Nhưng sự cố nhỏ vẫn xảy ra ngay trước trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar, đó là một mắc lưới bên khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm bị gặp vấn đề. Trợ lý trọng tài đã yêu cầu xử lý để tránh trường hợp bóng vào lưới rồi chui ra ngoài.

Điều gây tranh cãi là mỗi trận đấu trên sân nhà, VFF phải chi ra đến 800 triệu đồng tiền thuê sân. Nhưng theo tiết lộ từ Ban quản lý, mỗi trận đấu tổ chức trên sân Mỹ Đình, đơn vị này lỗ đến 200 triệu đống. Trong đó bao gồm các chi phí: thuế đất, tiền điện, thuế GTGT, tiền trả nợ xấu, khấu hao tài sản, phân bón cho cỏ và tiền làm thêm ngoài giờ cho các cán bộ nhân viên. Những con số này được Ban quản lý sân thống kê từ 80-200 triệu đồng cho mỗi hạng mục.

(tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...