Hà Nội cam kết đồng hành ủng hộ doanh nghiệp

0
0

 “Thành phố Hà Nội cam kết đồng hành ủng hộ doanh nghiệp về các vấn đề thủ tục hành chính, thủ tục đất đai, hoạt động xuất nhập khẩu. Trong quá trình hoạt động, nếu có khó khăn, vướng mắc, Công ty có thể trực tiếp liên hệ để Văn phòng UBND thành phố và các sở, ngành liên quan quan tâm giải quyết” - Chủ tịch TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh nói.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh thăm hỏi, động viên công nhân Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam.
Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh thăm hỏi, động viên công nhân Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam.

Sáng 30/1, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã đến thăm, động viên sản xuất đầu Xuân Quý Mão 2023 tại Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam (Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai).

Tại đây, ông Ida Shuji, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam cho hay, Nhà máy điện tử Meiko Việt Nam chuyên thiết kế, sản xuất và chế tạo các loại bảng mạch in điện tử PCB, lắp ráp các loại linh kiện và sản phẩm điện tử hoàn chỉnh; sản xuất, gia công, chế biến sản phẩm phụ từ các nguyên liệu phế thải có giá trị và có thể tái sử dụng thu được trong quá trình hoạt động sản xuất của công ty…

Tổng Giám đốc Công ty cho biết, hằng năm, Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam tăng trưởng khoảng 20%. Giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp trong năm 2022 đạt 408 triệu USD; giá trị nhập khẩu đạt hơn 266 triệu USD. Các khoản thuế, phí, tiền thuê đất lũy kế đến cuối năm 2022 đã nộp ngân sách nhà nước đạt hơn 52 tỷ đồng.

Thăm tập thể lãnh đạo, công nhân, người lao động và các dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp của Công ty vào thu ngân sách nhà nước, tạo công ăn việc làm, ổn định cuộc sống cho gần 5.000 người lao động.

Chủ tịch UBND thành phố cũng bày tỏ vui mừng khi thu nhập bình quân của công nhân Công ty khoảng 10 triệu đồng; doanh nghiệp có khu nhà ở cho công nhân, đặc biệt là các hoạt động đóng góp vào an sinh xã hội được thực hiện tốt.

“Thành phố Hà Nội cam kết đồng hành ủng hộ doanh nghiệp về các vấn đề thủ tục hành chính, thủ tục đất đai, hoạt động xuất nhập khẩu. Trong quá trình hoạt động, nếu có khó khăn, vướng mắc, Công ty có thể trực tiếp liên hệ để Văn phòng UBND thành phố và các sở, ngành liên quan quan tâm giải quyết”, Chủ tịch Thành phố nhấn mạnh.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.