Bắt 'ông trùm' và 15 đối tượng trong đường dây tổ chức cá độ mùa World Cup

0
0

 - Một đường dây tổ chức cá độ bóng đá trong thời gian diễn ra World Cup 2022 với số tiền giao dịch hơn 600 tỷ đồng, do đối tượng Cao Nguyễn Thiên Hữu cầm đầu vừa bị công an TP HCM triệt xóa. Cảnh sát bắt giữ 15 đối tượng liên quan trên địa bàn TP HCM, tỉnh Bình Dương và Tiền Giang...

Các đối tượng trong đường dây cá độ
Các đối tượng trong đường dây cá độ

Tin từ Bộ Công an cho biết: Thực hiện Kế hoạch cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn TP HCM, các lực lượng của Công an Thành phố đã tấn công đồng loạt, trấn áp có hiệu quả các loại tội phạm và tệ nạn xã hội.

Theo đó, ngày 09/12/2022, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai lực lượng và các biện pháp nghiệp vụ triệt phá đường dây tổ chức cá độ bóng đá trong thời gian diễn ra World Cup 2022 do đối tượng Cao Nguyễn Thiên Hữu (30 tuổi, ở thành phố Thủ Đức) cầm đầu, bắt giữ 15 đối tượng liên quan trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Dương và Tiền Giang; tổng số tiền giao dịch hơn 600 tỷ đồng.

Ngoài việc tổ chức cho các “con bạc” tham gia đánh bạc, các đối tượng còn tàng trữ vũ khí, công cụ hỗ trợ để sử dụng trong việc đòi nợ các “con bạc” nợ tiền trong đường dây cá độ bóng đá.

Hiện, Công an TP HCM đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, truy bắt các đối tượng liên quan.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.