10 sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tham gia chương trình trao đổi tại Nhật Bản

0
0

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác giữa CO-WELL Asia, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Đại học Công nghiệp Shibaura (Nhật Bản), năm 2022 các bên đã phối hợp triển khai chương trình học bổng GPBL.

Chương trình dành cho sinh viên  năm 3-4, sẽ ra trường năm 2022, 2023 và đầu năm 2024 của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, có điểm GPA đạt từ 2.5 trở lên, có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản. Được khởi động từ tháng 9/2022, trải qua các vòng phỏng vấn, vòng tập huấn chuyên sâu tại CO-WELL Asia và vòng thuyết trình, CO-WELL Asia đã chọn được 10 sinh viên PTIT xuất sắc tham gia chương trình trao đổi tại Nhật Bản, dự kiến sẽ diễn ra trong hai tuần, từ 25/2/2023-10/3/2023.

Chương trình năm nay lấy chủ đề “AI:Face image recognition – Công nghệ nhận diện khuôn mặt AI”, theo đó, các sinh viên Việt Nam sẽ được tài trợ 100% chi phí đi lại và đào tạo để được đến Nhật Bản, tham gia các hoạt động công nghệ, phối hợp với sinh viên Nhật Bản  và nước ngoài phát triển các ứng dụng công nghệ. Bên cạnh đó, trong thời gian đến Nhật Bản, sinh viên sẽ được tham gia các chương trình hội thảo, các khóa học và giao lưu với các chuyên gia công nghệ hàng đầu, đi trải nghiệm tại Nhật Bản cùng 5 nước thành viên.

Ông Ishijima-đại diện CO-WELL Japan cho biết: “Tại Nhật Bản các sinh viên của Đại học Công nghiệp Shibaura cũng đang tham gia lớp học Python tương tự ở Việt Nam. Hy vọng rằng thời gian tới, các sinh viên Việt Nam và Nhật Bản sẽ hợp tác và phát huy tối đa các kiến thức đã học”.

CO-WELL Asia là một trong những công ty phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực ITO tại thị trường Nhật Bản. Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, CO-WELL Asia cũng thường xuyên hợp tác với các trường đại học Việt Nam và Nhật Bản để mang tới các cơ hội trải  nghiệm môi trường làm việc tại công ty công nghệ cho các bạn trẻ.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.