Làm sạch bằng nguyên liệu thân thiện với môi trường

0
0

(VNMedia) - Ngày nay việc loại bỏ dần các hóa chất độc hại trong cuộc sống đang được nhiều gia đình hướng đến. Bằng cách thay thế các sản phẩm tự nhiên và an toàn, cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng và thân thiện hơn. Mang lại nhiều ý nghĩa không chỉ đối với sức khỏe của người tiêu dùng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Là sản phẩm mà thành phần có tới 99-100% có nguồn gốc từ thực vật có thể tự phân hủy như tinh chất bồ hòn lên men tự nhiên, cây, cỏ, hoa lá và vỏ trái cây, tinh dầu thiên nhiên …Những sản phẩm này thường được đựng trong chai, bao bì có thể tái chế hoặc làm từ nhựa tái chế nên giảm thiểu gánh nặng lên môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng. Trong số Tạp chí này, chúng tôi sẽ giới thiệu về cách kết hợp một vài nguyên liệu hữu cơ đơn giản để Quý vị có thêm sự  lựa chọn trong việc dọn dẹp nhà cửa bằng các chất tẩy rửa sử dụng sản phẩm tự nhiên.

 

Quá trình làm sạch thân thiện

Các sản phẩm làm sạch thân thiện thường chứa các thành phần an toàn hơn cho sức khỏe của quý vị, sức khỏe của khách hàng và môi trường. Các sản phẩm làm sạch xanh hoạt động hiệu quả như các sản phẩm truyền thống - chúng chỉ yêu cầu một cách tiếp cận hơi khác một chút. Dưới đây là một vài gợi ý giúp quý vị chuyển đổi sang quá trình làm sạch xanh một cách dễ dàng hơn.
* Các tài liệu đào tạo này hướng đến mục đích của chúng tôi đó là đề cập đến các sản phẩm thân thiện với môi trường, được ưa chuộng với tên gọi Sản phẩm Xanh.

Đối với các vết bẩn cứng đầu và bám nhiều, hãy để các sản phẩm bám trên bề mặt ít nhất 2 phút. Điều này sẽ cho phép sản phẩm phá vỡ vết bẩn để loại bỏ chúng một cách dễ dàng hơn.

Đừng để lớp bong bóng đánh lừa quý vị. Mặc dù các sản phẩm làm sạch xanh không tạo bọt hoặc tạo thành nhiều lớp bọt nhưng chúng cũng đang hoạt động hiệu quả. Các bong bóng được tạo ra bởi các hóa chất mạnh, và chúng có thể gây hại cho sức khỏe của quý vị.

Chất tẩy rửa không có mùi là một dấu hiệu tốt. Các sản phẩm làm sạch xanh thường không có màu và không có mùi thơm. Các sản phẩm tẩy rửa truyền thống có thêm màu và hương liệu có thể gây kích ứng cổ họng và gây ra hiện tượng khó thở. Vì lý do này, các sản phẩm làm sạch không phải lúc nào cũng có mùi hương mạnh.

Một số chất làm sạch ưa hoạt động trong môi trường lạnh. Một số sản phẩm làm sạch xanh được tạo ra để hoạt động với nước lạnh. Bạn nên kiểm tra nhãn sản phẩm, làm theo hướng dẫn và tìm hiểu cách sử dụng an toàn và đúng cách tất cả các sản phẩm bạn sử dụng. 

Thiết bị bảo hộ cá nhân

Mặc dù các sản phẩm làm sạch xanh an toàn hơn các sản phẩm tẩy rửa truyền thống, nhưng quý vị vẫn nên trang bị thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE). PPE có thể giúp bảo vệ quý vị khỏi bụi có hại và trong các trường hợp sản phẩm bị đổ và tạo ra hạt bắn.

 

Thiết bị bảo hộ cá nhân được đề xuất bao gồm:
+ Giày bít mũi, đế cao su
+ Đôi găng tay cao su
+ Kính an toàn như kính bảo hộ hoặc kính bảo vệ mắt
+ Mặt nạ chống bụi N-95
+ Áo dài tay

Sau đây là nội dung chi tiết, mời Quý độc giả theo dõi:


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.