HoclaiotoNET: Đầu tư 50 xe ô tô tập lái đời mới

0
0

 - Đầu tư 50 xe ô tô tập lái bao gồm hạng B1, B2 và C với chi phí gần 30 tỷ đồng, nhằm đáp ứng kịp thời số lượng người học lái xe ô tô ngày càng tăng, cũng như nâng cao chất phượng, phục vụ học viên trên địa bàn thành phố. Được biết, đây là lần đầu tư xe đợt I trong năm 2023 này.

Dàn xe Toyota Vios mới được đầu tư hàng chục tỷ đồng, mang lại chất lượng cho từng học viên
Dàn xe Toyota Vios mới được đầu tư hàng chục tỷ đồng, mang lại chất lượng cho từng học viên

Chú trọng đầu tư xe và công nghệ

Với mô hình giảng dạy áp dụng công nghệ hiện đại bằng các tính năng quản lý giờ học, số kilomet của học viên, đặt lịch học, chọn giáo viên, xe học, HoclaiotoNET đã thực hiện kế hoạch nâng cấp, đổi mới phương tiện dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu học lái xe ngày càng cao của học viên. Trung tâm khảo sát, thử nghiệm nhiều dòng xe ô tô tập lái khác nhau trên thị trường và quyết định chọn dòng xe Vios đối với hạng B1 số tự động, B2 số sàn; dòng xe JAC đối với hạng C.

Ông Trần An Tuyên, giám đốc kinh doanh Hệ thống HoclaiotoNET cho biết: “Nhu cầu người học lái xe ô tô tăng, đồng thời yêu cầu dịch vụ từ học viên được nâng cao. Việc đầu tư xe tập lái mới, giúp học viên có được trải nghiệm khoá học thoải mái, an toàn, chất lượng. Đồng thời, tăng tính cạnh tranh giữa các trung tâm dạy lái xe khác trong cùng khu vực”.

Hằng năm, HoclaiotoNET đều có kiểm kê lại các xe tập lái, để đánh giá theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của một chiếc xe đủ điều kiện tốt để dạy học. Những chiếc xe không còn đủ điều kiện để đáp ứng việc dạy cho học viên sẽ được thanh lý khỏi trung tâm.

Lấy học viên, giáo viên làm trọng tâm

Ngoài phục vụ chất lượng cho học viên tại trung tâm, việc đầu tư xe tập lái mới cũng giúp cho đội ngũ giáo viên gia tăng tinh thần, sức khoẻ trong quá trình dạy học. “Chúng tôi cảm thấy được trân trọng, được quan tâm, được lắng nghe từ trung tâm với các đề xuất của anh em giáo viên, đặc biệt lần đề xuất tăng quy mô thêm xe mới, trung tâm quyết định rất nhanh trong việc mua xe” anh Nguyễn Phước Huy chia sẻ.

Mỗi giáo viên giao một xe tập lái, tạo thu nhập ổn định, gắn bó với trung tâm nhiều hơn
Mỗi giáo viên giao một xe tập lái, tạo thu nhập ổn định, gắn bó với trung tâm nhiều hơn

Đồng hành cùng HoclaiotoNET trong một thời gian dài, bản thân luôn cảm thấy bất ngờ, tự hào với những cải tiến để nâng cao uy tín, chất lượng, chính những điều đó cũng giúp tôi an tâm công tác tại trung tâm, anh Huy cho biết thêm.

Khi học viên thích thú, mong muốn được đi học lái xe, xem việc đi học lái là khoản thời gian giải trí, là sự trải nghiệm, có thêm kỹ năng mới đó mới là sự thành công của HoclaiotoNET. Tuyển sinh đầu vào mạnh mẽ, chất lượng đầu ra đảm bảo đó là điều trung tâm luôn cố gắng duy trì.

“Học xe mới, giáo viên nhiệt tình, không vòi vĩnh, giờ học rõ ràng, không cảm thấy bị ăn gian, nhưng điều này tôi thấy HoclaiotoNET đã làm được và cần phát huy”, học viên Huỳnh Tăng Đạt chia sẻ trong quá trình học tại trung tâm.

Kế hoạch đầu tư xe đợt I đã hoàn thành, dự kiến trong quý II năm 2023, HoclaiotoNET sẽ tiếp tục đầu tư thêm 100 xe ô tô tập lái để thay thế, nâng cấp, đáp ứng xe ô tô trên từng quận, huyện, thành phố toàn khu vực miền Nam.

Thái Bình

Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.