- Theo đó, "Crazy but not Stupid" là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 20/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube Comic Condom và 2 nền tảng phụ là Facebook, Tiktok Comic Condom.
Nhóm bạn trẻ khởi xướng chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày |
“Team của chúng tôi là một Start-up công nghệ, ở đây chúng tôi tạo ra sản phẩm thật và phân phối nó qua nền tảng thương mại điện tử. Nền tảng thương mại điện tử do team xây dựng và kết hợp với một số đơn vị khác. Từ đó chúng tôi sản xuất ra hàng tiêu dùng phân phối trên một nền tảng công nghệ trên”, đại diện Comic Consumere chia sẻ.
Về nội dung livestream, đại diện Comic One cho biết các VJ sẽ luôn phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up.
"Là một start-up về công nghệ, gần như tất cả các sản phẩm của Comic Consumer đều “dính líu” tới công nghệ, và Comic Condom cũng vậy, sẽ có những câu chuyện thú vị đáng kể sau khi sản phẩm chính thức tung ra trên thị trường, dự kiến là vào 14/2/2023", đại diện Comic Consumer cho biết.
Mục tiêu chiến dịch là phá kỷ lục Guinness Thế giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn; giới thiệu và ra mắt sản phẩm Comic Condom, dự kiến mở bán 30.000 - 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền trên social media.
Đồng thời, mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Start-up, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream; công bố chiến dịch tặng Comic Condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.
Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch cùng các cộng sự đã khởi xướng Comic Consumer và chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư.
Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic Consumer vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam đã để ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những “cái chết lâm sàng" của rất nhiều start-up đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường.
Từ đó, nhóm bạn trẻ Comic Consumer quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start-up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.