Cách để được hoàn tiền khi thanh toán cước VNPT qua VNPT Money

0
0

  Khách hàng có thể nhận ngay tới 100 nghìn đồng khi thanh toán cước các dịch vụ của VNPT gồm điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình MyTV… qua ứng dụng VNPT Money.

Thông tin từ VNPT Money cho biết, trong thời gian từ nay đến 31/12/2024, tất cả các khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money định danh) sẽ được tham gia chương trình hoàn tiền khi thanh toán cước VNPT qua VNPT Money.

Cụ thể, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thực hiện thanh toán thành công dịch vụ hóa đơn cước VNPT cho chính mình qua ứng dụng VNPT Money, được hoàn 3% giá trị thanh toán (tối đa 100.000đ/giao dịch).

Dịch vụ hoá đơn cước VNPT tại mục Hóa đơn viễn thông (gồm các dịch vụ thanh toán hóa đơn trả sau các dịch vụ Internet, cố định, truyền hình MyTV, di động trả sau VinaPhone và thanh toán trước cước dịch vụ Internet, truyền hình MyTV) trên ứng dụng VNPT Money.

 

Điều khoản chung: Không giới hạn số lần hưởng khuyến mại/01 khách hàng; Trường hợp số lượng ưu đãi hết trước thời gian kết thúc chương trình, VNPT Money sẽ thông báo trên website https://vnptmoney.vn/web.

Giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay/Tài khoản liên kết sẽ được hoàn tiền vào tài khoản ví VNPT Pay, giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money sẽ được hoàn tiền vào tài khoản Mobile Money.

Ưu đãi áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác của khách hàng được hưởng tại thời điểm diễn ra Chương trình.

Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 72h kể từ khi thanh toán thành công. Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 02 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. Sau thời hạn này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại.

Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến chương trình là 72h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại. Các giao dịch đã được hưởng khuyến mại nếu khách hàng muốn hoàn/huỷ thì VNPT Money sẽ hoàn trả lại khách hàng phần giá trị thanh toán còn lại sau khi đã trừ số tiền khuyến mại mà khách hàng được hưởng.

Tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 3).

TH


Ý kiến bạn đọc


Cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024 sẽ được đảm bảo

(VnMedia) - Để đảm bảo điện cho 6 tháng cuối năm, Cục Điều tiết Điện lực sẽ triển khai các nhóm giải pháp đồng bộ như nâng cao hiệu quả điều hành hệ thống điện và thị trường điện; đảm bảo đầu tư xây dựng các công trình điện.

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.