“Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử”

0
0

- Là sự kiện mở màn - hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" mở ra sân chơi giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận và trao đổi trực tiếp với các diễn giả đầu ngành.

Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong các năm gần đây; thu hút sự quan tâm và đầu tư của doanh nghiệp Việt. Theo dự đoán của Google, Temasek và Bain & Company năm 2023, tới năm 2025, quy mô TMĐT của Việt Nam đạt 29 tỷ USD, tăng trưởng 34% - cao nhất khu vực Đông Nam Á.

 

Cơ hội tuy lớn nhưng thách thức cũng nhiều đối với các doanh nghiệp muốn phát triển TMĐT trong năm 2024. Làm sao để đẩy mạnh ứng dụng TMĐT vào quảng bá sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh hiệu quả vẫn là bài toán khó tìm lời giải trong thời gian tới với nhiều đơn vị.

Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt phát triển TMĐT, Novaon Commerce tổ chức chuỗi hội thảo "E-commerce Strategy Talk" với mục tiêu cập nhật xu hướng thị trường mới nhất, những công thức thành công, và chia sẻ những câu chuyện thực tiễn trong lĩnh vực TMĐT. Là sự kiện mở màn - hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" mở ra sân chơi giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận và trao đổi trực tiếp với các diễn giả đầu ngành.

Với vai trò diễn giả chính, CEO Novaon Commerce Phạm Công Hoàng đã mở đầu hội thảo với những góc nhìn sâu sắc về hành vi khách hàng cũng như chiến lược tăng trưởng TMĐT trong năm 2024. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ở vị trí quản lý cấp cao cho các doanh nghiệp lớn... anh Hoàng đã làm sáng tỏ những thay đổi trong hành vi tiêu dùng cũng như chiến lược tiếp cận và phát triển TMĐT thông qua công thức 5 Way.

Các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo
Các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo

Tiếp nối phần chia sẻ từ CEO Novaon Commerce là chia sẻ chiến lược mở khoá thành công trong TMĐT của CMO của Ameri Trần Thanh Bình, cựu CMO Polomanor thông qua 2 Case study thực tế. CMO của Ameri đã chia sẻ các kiến thức quý giá về cách xây dựng và phát triển kênh truyền thông và KOL hiệu quả, góp phần đưa thương hiệu Polomanor lên top 3 thương hiệu thời trang nam trên các sàn TMĐT, cùng kênh Tiktok “Ông chú Polo" trở thành Top-of-mind khi nhắc đến Polo tại thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm.

Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng bền vững, đồng thời kết nối doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm từ những cá nhân, tổ chức đi trước; Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp được Novaon Commerce phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng đơn vị đồng hành CEO 1983, HanoiBA, UAN, Vietsuccess, Ngáo Content tổ chức thành công, đánh dấu sự mở màn đầy tốt đẹp cho chuỗi sự kiện “Ecommerce Strategy Talk”.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Giá vàng bất ngờ đi xuống sau 2 phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm giá sau 2 phiên tăng liên tiếp...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.