150 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược

0
0

- Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược quy tụ 150 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Băng La Đét, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Ý, Việt Nam…

Sáng nay (7/12), Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược thường niên lần thứ 29 tại Hà Nội đã chính thức khai mạc. Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược - Vietnam Medipharm Expo là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế Việt Nam được tổ chức thường niên dưới sự ủng của Bộ Y Tế và Bộ Công Thương. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7 – 9/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Triển lãm quy tụ 150 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Băng La Đét, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Ý, Việt Nam… đăng ký tham gia trưng bày tại 180 gian hàng với đa dạng các lĩnh vực sản phẩm trưng bày, bao gồm 5 nhóm ngành chính: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; Máy móc & thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, phân tích, thí nghiệm, phòng sạch; Dịch vụ & nội thất bệnh viện, phần mềm & du lịch y tế; Thiết bị nha khoa, nhãn khoa; Mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.

 Vietnam Medipharm Expo là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế Việt Nam
 Vietnam Medipharm Expo là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế Việt Nam

Thông qua Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược, các doanh nghiệp y tế Việt Nam có cơ hội trưng bày những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tiên tiến trực tiếp với khách hàng tiềm năng, gặp gỡ trao đổi với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế. Qua đó xây dựng mối quan hệ với các nhà sản xuất và nhà cung cấp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các thị trường nước ngoài.

Các doanh nghiệp nước ngoài thông qua triển lãm có cơ hội thúc đẩy sự hợp tác và mở rộng thị trường trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược là nơi họ có thể tìm hiểu về nhu cầu và tiềm năng thị trường Việt Nam, tạo liên kết với các đối tác địa phương và tìm hiểu về các quy định và chính sách trong ngành y tế Việt Nam, nắm bắt cơ hội kinh doanh và xây dựng cơ sở cho sự hiện diện và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Vietnam Medipharm Expo 2023 - nền tảng quan trọng để tạo cơ hội hợp tác

Trải qua 28 kỳ triển lãm tại thành phố Hà Nội, nhà tổ chức – Công ty VINEXAD với gần 50 năm kinh nghiệm đã luôn nỗ lực không ngừng để Triển lãm phát triển trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam. 

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược thường niên lần thứ 29 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 7 đến 9 tháng 12
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược thường niên lần thứ 29 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 7 đến 9 tháng 12

Góp mặt tại Triển lãm năm nay là những doanh nghiệp uy tín trong nước như: Công ty CP Dược phẩm Bến Tre (BEPHARCO), Công ty CP Dược phẩm BAGIACO, Công ty CP Dược phẩm trung ương CODUPHA, Công ty TNHH Y dược Vy Diệu Nam, Công ty CP Quốc tế Đông Dương, Công ty TNHH HealthSK, Công ty TNHH SX TM nhựa Cường Phát Long An, Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ CT Med, Công ty TNHH PPL… 

Bên cạnh các đơn vị triển lãm trong nước, Vietnam Medi-pharm Expo chào đón những tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế như các công ty dược phẩm: DELTA PHARMA (Bangladesh), PHARMATEC (Pakistan),  BART (Poland),  POLSKI LEK (Poland), SGH MEDICAL PHARMA (Pháp), Nhà máy Dược phẩm số 3 (Lào), SKY SOFTGEL (Hàn Quốc) và các công ty thiết bị y tế, nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ như:  VPĐD HH Thiết bị Y tế Hàn Quốc tại TP. HCM (KMDA), SOLCO BIOMEDICAL (Hàn Quốc), HOSPITECH MANUFACTURING (Malaysia), KLEEN-PAK PRODUCTS (Singapore), TERSACO AG (Thụy Sỹ), SUNDER BIOMEDICAL (Đài Loan), VERDENT (Ba Lan), SEODONG MEDICAL (Hàn Quốc), VERDI EYEWARE (Hàn Quốc) …

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, công ty Vinexad đã lên kế hoạch tiếp cận giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tại các thành phố lớn, bằng Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching) với mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Sao Khuê 2024: Thúc đẩy nghiên cứu, phát triển và ứng dụng mạnh mẽ AI!

(VnMedia) - Giải thưởng Sao Khuê 2024 có 08 nền tảng, giải pháp AI chuyên biệt, nhưng theo thống kê, có đến hơn 90% các sản phẩm, dịch vụ đã được tích hợp các ứng dụng AI để hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, người dân...

Vạch trần thủ đoạn lừa đảo thông qua dụ dỗ, kêu gọi đầu tư tài chính

(VnMedia) - Thủ đoạn chung là các đối tượng lừa đảo thường tìm hiểu và tiếp cận mục tiêu thông qua các kênh mạng xã hội, trang web hẹn hò hoặc diễn đàn...

Cuối tuần, giá vàng đảo chiều giảm mạnh

(VnMedia) - Tính đến thời điểm trưa nay (13/4), giá vàng miếng SJC đã được các doanh nghiệp điều chỉnh giảm khoảng 700 nghìn đồng/lượng do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đà đi xuống của thế giới.

Cảnh giác khi nhận cuộc gọi từ người lạ, tự xưng là cán bộ các cơ quan tư pháp

(VnMedia) - Cơ quan Công an khuyến cáo, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cần đề cao cảnh giác khi nhận các cuộc gọi điện thoại từ người lạ, tự xưng là cán bộ các cơ quan nhà nước và các cơ quan tư pháp...

Tuyển sinh 2024: Thí sinh thử đăng ký dự thi trực tuyến từ 24-28/4

(VnMedia)- Từ 24/4 đến 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ tổ chức cho thí sinh là học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi. Thí sinh sẽ đăng ký dự thi chính thức từ 2/5 đến 17h ngày 10/5.