Ra mắt chương trình đào tạo toàn cầu đầu tiên dành cho doanh nhân tại Việt Nam

0
0

- Chương trình đào tạo Alibaba Netpreneur Masterclass nhằm hỗ trợ và dẫn lối thành công cho các lãnh đạo doanh nghiệp, đã mở đăng ký cho toàn bộ doanh nghiệp tại Việt Nam quan tâm đến việc tìm hiểu và nghiên cứu lĩnh vực kinh tế số.

Alibaba Global Initiatives (gọi tắt là “AGI”) - đơn vị đào tạo chuyên nghiệp nằm trong sáng kiến eWTP (electronic World Trade Platform - Nền tảng thương mại điện tử thế giới), thuộc Tập đoàn thương mại kỹ thuật số toàn cầu của Alibaba lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản quốc tế của chương trình đào tạo Alibaba Netpreneur Masterclass, nhằm hỗ trợ và dẫn lối thành công cho các lãnh đạo doanh nghiệp. Hiện tại, chương trình đào tạo đã mở đăng ký cho toàn bộ doanh nghiệp tại Việt Nam quan tâm đến việc tìm hiểu và nghiên cứu lĩnh vực kinh tế số.

Netpreneur Masterclass 2023 được xây dựng dựa trên sứ mệnh của AGI trong việc trang bị kiến thức và góc nhìn thực tiễn cho các doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn thế giới, giúp họ chuyển mình mạnh mẽ trong nền kinh tế số. Chương trình đào tạo sẽ bao gồm chuỗi lớp học trực tuyến nhằm hỗ trợ các doanh nhân từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong việc khai thác công nghệ để tăng trưởng kinh doanh. 

 

Chương trình đào tạo toàn cầu Alibaba Netpreneur Masterclass 2023 sẽ được tổ chức với hình thức trực tuyến bằng tiếng Anh, với sự giảng dạy của những chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp có dày dặn kinh nghiệm và đã thành công với mô hình kinh doanh số của họ. Các doanh nhân tham gia vào chương trình đào tạo sẽ có cơ hội được trang bị thêm kiến thức và hiểu biết về:

Nền kinh tế số Trung Quốc cùng những xu hướng và mô hình vận động giúp thúc đẩy quá trình phát triển; Hành trình đạt được thành công của các doanh nghiệp truyền thống trong lĩnh vực chuyển đổi số; Quá trình phát triển của Alibaba, vai trò của công nghệ trong việc thúc đẩy sự phát triển của các công ty trong hệ sinh thái; Các quy trình và phương pháp xây dựng doanh nghiệp thành công và đổi mới trong kỷ nguyên số hiện nay.

Các doanh nhân tham gia cũng có cơ hội trao đổi trực tiếp với giảng viên thông qua các phiên tương tác và hỏi đáp từ chương trình. 

Các cá nhân hoàn thành chương trình sẽ nhận được chứng chỉ điện tử và sẽ có đủ điều kiện tham gia vào cộng đồng doanh nhân AGI. Cộng đồng này không chỉ bao gồm những doanh nhân nhiệt huyết, có nhiều thành tích và chung sứ mệnh, mà còn là một nơi đặc biệt để giao lưu, hợp tác và học hỏi lẫn nhau. Những cá nhân nổi bật cũng sẽ có cơ hội đặc biệt tham dự vào chương trình nghiên cứu chuyên sâu kéo dài một tuần tại trụ sở của Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc, với điều kiện tuân thủ đầy đủ các tiêu chí của khóa học trực tuyến.

Chương trình sẽ mở cổng đăng ký đến hết ngày 14/7/2023. Để biết thêm thông tin về  tiêu chí tuyển sinh, thông tin đầy đủ về chương trình và cách đăng ký, truy cập tại địa chỉ https://agi.alibaba.com/alibabanetpreneurmasterclass2023.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.