Phát hiện lượng lớn sản phẩm thể thao giả mạo nhãn hiệu

0
0

- Làm việc với cơ quan chức năng, lái xe Nguyễn Mạnh Dũng thừa nhận toàn bộ số hàng hoá trên đều là hàng hóa được mua trôi nổi trên thị trường để bán kiếm lời lên không có hoá đơn hay chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với lực lượng Công an kiểm tra xe ô tô tải do ông Nguyễn Mạnh Dũng điều khiển đoạn qua địa bàn thành phố Hạ Long. Trong quá trình thực hiện khám phương tiện, đã phát hiện số lượng lớn hàng hóa giả mạo nhãn hiệu được cất giấu trên xe.

 

Khi thực hiện quyết định khám phương tiện vận tải biển kiểm soát BKS 14P-2924 do ông Nguyễn Mạnh Dũng điều khiển, lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện 525 chiếc túi đựng vợt nhãn hiệu YONEX và LI-NING có nhiều dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu như nhãn hiệu in mờ, sản phẩm có nhiều lỗi, kích thước, chất lượng sản phẩm không đồng đều, không được đóng gói theo tiêu chuẩn của hàng chính hãng. Lái xe đồng thời là chủ hàng không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hoá.

Làm việc với cơ quan chức năng, lái xe Nguyễn Mạnh Dũng thừa nhận toàn bộ số hàng hoá trên đều là hàng hóa được mua trôi nổi trên thị trường để bán kiếm lời lên không có hoá đơn hay chứng từ chứng minh nguồn gốc. Vì vậy, Đội Quản lý thị trường số 1 đã quyết định tạm giữ toàn bộ hàng hóa để xử lý. Hiện tại vụ việc vẫn đang được lực lượng quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh tiếp tục tiếp tục xác minh làm rõ theo quy định. 

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


103 nền tảng nằm trong danh sách nền tảng số quốc gia toàn quốc

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố danh sách nền tảng số quốc gia do các bộ, ngành triển khai trên toàn quốc. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên để đảm bảo tránh triển khai trùng lặp giữa các bộ, ngành và địa phương.

Bộ Công an chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo đầu tư sàn chứng khoán ảo

(VnMedia) - Nhóm lừa đảo thường tạo lập các sàn chứng khoán, đa cấp, tiền ảo…, sử dụng mạng xã hội quảng cáo, tuyển người tham gia đầu tư với những lời hứa hẹn hấp dẫn, như cam kết có lãi, lợi nhuận cao, kiếm tiền dễ dàng…

Hiệp hội An ninh mạng quốc gia đề xuất xây dựng nền tảng chia sẻ thông tin an ninh mạng

(VnMedia) - Giải pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống an ninh mạng, giúp các tổ chức bảo vệ tài sản số và duy trì an toàn, an ninh dữ liệu...

Giá vàng tăng chóng mặt, vàng nhẫn vượt xa mốc 77 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục bật tăng mạnh và vượt xa mốc 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang tiến sát mốc 77,5 triệu đồng/lượng.

Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.