Vay tiền qua mạng có an toàn không?

0
0

 - Cuộc sống ngày một văn minh tiến bộ với hàng loạt các phát minh tân tiến ra đời. Các phát minh xoay quanh vấn đề khoa học – kỹ thuật luôn nổi trội và dĩ nhiên là giúp ích cho con người về rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Trong số đó, không thể không kể đến lĩnh vực tài chính với các ứng dụng vay tiền trực tuyến đang ngày càng phổ biến hiện nay. Câu hỏi được đặt ra là, việc vay tiền online đang được đầu tư mạnh đến vậy trên thị trường thì liệu có an toàn hay không? Hãy cùng Dongplus tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết này.

 

Vay tiền qua mạng đem lại rất nhiều tiện nghi cho người sử dụng

  1. 1. Vay tiền qua mạng là như thế nào?

Vay tiền trực tuyến, vay tiền online hay vay tiền qua mạng internet đều là một hình thức vay tiền và đang được nhiều người nhắc đến hiện nay. Vay tiền bằng hình thức này nghĩa là người đi vay sẽ không phải đi đến bất cứ đâu hay trực tiếp thực hiện bất cứ giao dịch nào. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet truy cập trang web hoặc ứng dụng hỗ trợ tài chính từ các đơn vị tín dụng, sau đó thực hiện các thao tác vay tiền như hướng dẫn là đã có thể vay được tiền.

Vay tiền qua mạng giải quyết được rất nhiều vấn đề bất cập mà các hình thức vay tiền truyền thống gây khó khăn cho người dùng. Trong đó, phải kể đến là tính nhanh chóng của hình thức này.Ví dụ như tại Dong Plus (https://dongplus.vn/), chỉ trong vài phút, người dùng đã có thể lập được hồ sơ vay tiền và sau đó chuyển đi xét duyệt. Điều này cứu nguy cho rất nhiều khách hàng khi họ đang trong tình trạng cần gấp tiền trong khoảng thời gian cực ngắn, khiến việc giải quyết vấn đề được tiến hành nhanh hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, vay tiên online còn giúp khách hàng thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi dù ở miền núi xa xôi hay ở quê biển ít tiện nghi. Chỉ cần bạn có thiết bị có kết nối mạng, bạn sẽ có được cơ hội vay tiền trong ngày. Các thiết bị công nghệ hiện đại dường như trở thành vật gắn kết ta đến với những dịch vụ tốt nhất, nâng cao chất lượng sống của con người.

  1. 2. Vay tiền trực tuyến gồm những bước nào?

Thông thường, khi vay tiền trực tuyến, bạn thường sẽ cần đi qua 3 bước cơ bản: tạo hồ sơ, xét duyệt hồ sơ và chờ giải ngân. Ở bước tạo hồ sơ, bạn sẽ cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết được yêu cầu để nhà tài chính có thể xét duyệt hồ sơ của bạn dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn có thể vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần cmnd. Ở nhiều đơn vị tín dụng thực hiện giao dịch vay tiền theo hình thức truyền thống, bạn sẽ cần rất nhiều giấy tờ rườm rà mới có thể tạo hồ sơ đăng ký như sổ hộ khẩu, kê khai lương tháng, chứng minh thu nhập,…

Sau khi hoàn thành bước tạo hồ sơ, bạn sẽ được chuyển sang bước xét duyệt hồ sơ. Tại đây, các cơ quan tín dụng sẽ xem xét và đánh giá hồ sơ của bạn trong vài phút. Nếu hồ sơ của bạn được xét duyệt thành công, bạn sẽ được chuyển tới bước chờ giải ngân và đồng thời tin nhắn SMS thông báo xét duyệt thành công sẽ được gửi đến bạn. Sau tin nhắn này, bạn sẽ nhận được tiền vay trong vòng khoảng 02 tiếng đồng hồ.

  1. 3. Vay tiền online có an toàn hay không?

Để có thể tự tin trả lời rằng vay tiền online an toàn, bạn sẽ cần tra cứu, tìm hiểu các thông tin về nhà tín dụng uy tín trước để từ đó nhờ họ giúp đỡ về tài chính. Miễn là đơn vị tín dụng bạn đã chọn hợp pháp, minh bạch và đáng tin cậy, bạn có thể an tâm vay tiền mà không phải băn khoăn về an toàn hay bảo mật. Vì vậy, hãy thật sáng suốt khi lựa chọn đơn vị tín dụng để được hỗ trợ về tài chính.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp cho thắc mắc vay tiền qua mạng ở đâu an toàn mà Dong Plus muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và từ đó vượt qua các khó khăn trong cuộc sống.

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.