- Ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường…
Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn” đã diễn ra thành công trên Lazada với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận.
Người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, trong đó ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể.
Song song đó, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng đạt doanh thu khả quan và sẵn sàng chuẩn bị để bứt phá trong thời gian tới.
Một số thông tin nổi bật được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn”.
Các xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng
Ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Trong đó các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là: thực phẩm chức năng, vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang và kem chống nắng.
Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11 để sở hữu “hàng chất, giá hời”.
LazFlash Sale (Deal Giảm Sâu Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm sâu khi ghi nhận số lượng khách hàng mua trên kênh này tăng gấp 27 lần so với ngày thường.
Các sản phẩm được mua nhiều nhất là sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cá nhân và thời trang nữ.
7 thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet
Các thông tin thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 11.11
Đơn hàng thứ 111 được giao thành công là bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện đến từ TRESemme.
Số lượng sản phẩm Làm đẹp bán ra đủ để mọi phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tại TP.HCM dùng trong 9 ngày liên tiếp.
Thời trang nữ bán ra trong ngày 11/11 đủ để nâng cấp phong cách cho toàn bộ phái đẹp tại các quận 1,2,3,4,5 của TP.HCM
Nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người.
Toàn bộ số dây đèn trang trí bán được trong ngày 11/11 đủ để thắp sáng 2 lần chiều dài đèo Hải Vân.
Tổng dặm bay được quy đổi từ số vé bán ra trong 11/11 đủ cho một chuyến bay khứ hồi vòng quanh thế giới.
Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi) tại TP.HCM.
PV