“Miền đất hứa” dành cho nhà đầu tư phương Nam ở phía Đông Hà Nội

0
0

- Sau lễ ra mắt dự án ấn tượng vừa được tổ chức ngày 10/8 tại TP.HCM, sự quan tâm của các nhà đầu tư phương Nam tới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire ngày càng mạnh mẽ. Đây chính là động lực giúp duy trì đà tăng trưởng bền vững cho thị trường trong những tháng cuối năm.

Nguồn cung đa dạng, giá bán cạnh tranh

Hiện nay, xu hướng các nhà đầu tư từ phương Nam “Bắc tiến” đang ngày càng tăng. Trong đó, Hà Nội vẫn là điểm đến sôi động nhất và khu vực phía Đông thủ đô đã trở thành một trong những trọng tâm chính của thị trường.

Theo bà Dương Thuỳ Dung - Giám đốc điều hành Công ty TNHH CBRE Vietnam, nguồn cung mới biệt thự/nhà phố tại Hà Nội là hơn 5.800 sản phẩm, trong khi TP.HCM chỉ khiêm tốn ở mức 606 căn. Mức chênh lệch tới hơn 9 lần cho thấy thị trường TP.HCM đang rất “khát” sản phẩm thấp tầng khiến nhà đầu tư buộc phải Bắc tiến để tìm cơ hội cho mình. Ở đó, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cùng với giai đoạn 1 của dự án đang chiếm tới 63% nguồn cung của toàn thị trường Hà Nội.

Siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hiện chiếm hơn nửa nguồn cung mới ở thị trường phía Đông Hà Nội
Siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hiện chiếm hơn nửa nguồn cung mới ở thị trường phía Đông Hà Nội

Đặc biệt ở thời điểm này, giá BĐS thấp tầng ở TP.HCM đang rất cao. Dữ liệu của chuyên trang Batdongsan cho thấy, riêng với phân khúc biệt thự, giá rao bán ở khu Đông và khu Nam trong tháng 4 tăng 25 - 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, các sản phẩm tương tự ở quận Tân Bình còn ghi nhận mức tăng giá lên đến 60%. Giá bán bình quân toàn thành phố hiện nay khoảng 250 - 400 triệu đồng/m². Theo nhiều đại lý môi giới BĐS, muốn sở hữu 1 căn biệt thự ở TP.HCM thì cần phải bỏ ra tối thiểu 20 tỉ đồng. Giá cao, áp lực tài chính lớn, đồng nghĩa “biên lợi nhuận” cũng co hẹp lại.

Ưu thế vượt trội, lợi nhuận hấp dẫn

Trong bối cảnh đó, giới đầu tư phương Nam đã chuyển hướng dòng tiền đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vì nhìn thấy hàng loạt ưu thế vượt trội của siêu quần thể đô thị biển, đảm bảo mức tăng giá bền vững trong dài hạn.

Hấp dẫn hơn cả chính là cơ cấu giỏ hàng gồm đầy đủ các loại hình BĐS tiềm năng nhất mà thị trường đang “khát”. Trong đó, 84% số căn được xây dựng là shophouse, nhà phố - những sản phẩm được xem là “gà đẻ trứng vàng”, có thể mang lại hiệu quả “một vốn bốn lời” nhờ “ưu thế kép”: vừa có mức tăng giá ổn định từ 15 - 30%/năm, vừa có lợi nhuận kinh doanh hoặc cho thuê. Hơn nữa, diện tích xây dựng của các căn shophouse rất đa dạng, nhà đầu tư hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn các bài toán tài chính phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

84% số căn ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là shophouse, nhà phố
84% số căn ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là shophouse, nhà phố

Nhà đầu tư cũng dễ dàng chinh phục được nhóm khách hàng đang có nhu cầu ở thực để đảm bảo tính thanh khoản, bởi các phân khu của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire luôn là “phiên bản giới hạn” trên thị trường, mang vẻ đẹp kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới.

Khách hàng tìm kiếm nơi an cư thời thượng cũng được sở hữu đặc quyền sống nghỉ dưỡng không nơi nào có được khi chọn Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire làm “điểm dừng chân”. Để đảm bảo cho điều này, chủ đầu tư đã kiến tạo không gian sống được bao quanh bởi các kỳ quan đô thị, nổi bật nhất là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô hàng đầu thế giới với diện tích lên tới 18 ha, cùng với Công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha; Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 Km quy tụ hàng loạt tiện ích độc đáo mới mẻ…

Hệ tiện ích đẳng cấp tạo nên sự đắt giá cho siêu quần thể đô thị biển
Hệ tiện ích đẳng cấp tạo nên sự đắt giá cho siêu quần thể đô thị biển

Nhờ hàng loạt tuyến đường trọng điểm đã hoàn thành và đi vào vận hành, từ Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, cư dân tương lai chỉ mất 15 phút lái xe là tới nội đô Hà Nội thông qua các cây cầu hiện hữu, 45 phút là tới sân bay Nội Bài. Vị trí đắc địa kế cận cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cũng rút ngắn thời gian di chuyển tới khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Kết hợp với Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1 sầm uất, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hứa hẹn tiếp tục tạo nên “cơn địa chấn” tại thị trường BĐS phía Nam.

Hiện tại, Vinhomes đang áp dụng chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng khu vực miền Nam mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire như sau:

- Hỗ trợ tài chính với tổng thời gian lên tới 30 tháng, trong đó:

+ Được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm người mua phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch.

+ Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho người ký cọc từ ngày 15/7/2022.

- Tương lai, biệt thự sẽ được bàn giao với nội thất cơ bản, có thể triển khai các hoạt động kinh doanh sinh lời. Cam kết tiền thuê 10%/2 năm với nguồn khách hàng dồi dào.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.