HLV Tuchel vắng mặt trận gặp Man Utd

0
0

 -  CLB Bayern Munich gặp tổn thất lớn khi không có sự chỉ đạo của HLV Tuchel ở trận đấu với Man Utd tại vòng bảng Champions League.

HLV Tuchel bị 'treo' quyền chỉ đạo trận gặp Man Utd

Tuần này, giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB châu Âu – Champions League – sẽ quay trở lại với người hâm mộ. Tâm điểm của lượt đấu này chính là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa Bayern Munich và Man Utd ở bảng A.

Đây cũng là 2 ứng cử viên sáng giá nhất của bảng đấu này trước các đối thủ Galatasaray và FC Copenhagen.

Ở trận lượt đi, Bayern Munich được chơi trên sân nhà Allianz Arena nhưng họ chịu tổn thất không nhỏ khi vắng HLV Tuchel trên băng ghế chỉ đạo. Chiến lược gia người Đức bị treo quyền chỉ đạo 1 trận do chiếc thẻ đỏ nhận ở mùa giải trước trong trận đấu với Man City. Ông Tuchel sẽ phải ngồi trên khán đài và chỉ đạo các cầu thủ thông qua trợ lý của mình.

“Hùm xám” Munich đang có sự khởi đầu khá tốt ở mùa giải này với 3 trận thắng và 1 hòa cùng Bayer Leverkusen chia sẻ ngôi đầu giải Bundesliga. Chính vì vậy, đội bóng xứ Bavaria rất muốn có thêm một kết quả khả quan để tiếp đà hưng phấn cho cầu thủ.

Bên kia chiến tuyến, Man Utd lại đang sa sút không phanh. “Quỷ đỏ” vừa phải nhận trận thua thứ 3 khi mùa giải mới trôi qua được 5 vòng đấu. Hiện tại đội chủ sân Old Trafford đã rơi tự do xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng này còn lâm vào tình cảnh bất ổn khi Sancho mâu thuẫn với HLV Tuchel. Còn Antony bị “bỏ rơi” khi vướng ồn ào kiện tụng với bạn gái cũ.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Man Utd diễn ra lúc 02h00, ngày 21/9 trên sân Allianz Arena.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...