HLV Guardiola ca ngợi màn trình diễn siêu hạng của Man City

0
0

 - Ông Guardiola không ngần ngại cho rằng trận thắng 4-0 của Man City trước Real Madrid là trận đấu đỉnh cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

 

CLB Man City vừa ghi danh vào chơi trận Chung kết Champions League sau khi đánh bại Real Madrid 4-0 trên sân nhà Etihad và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola đã hết lời ca ngợi các học trò. “Đây là màn trình diễn ở cấp độ cao nhất bởi đối thủ của chúng tôi là Real Madrid. Man City đã thể hiện được đẳng cấp và chất lượng đội hình vượt trội”.

Cũng theo chiến lược gia này, thất bại trước Real Madrid tại Bán kết Champions League mùa giải năm ngoái chính là động lực để Man City thi đấu quyết tâm, nỗ lực đến cùng và gặt hái được thành công rực rỡ.

Trong khi đó, HLV Ancelotti thừa nhận Man City đã chơi hay hơn Real Madrid và xứng đáng có mặt trong trận Chung kết Champions League.

“Man City đã thi đấu tốt hơn, tập trung hơn và giành chiến thắng xứng đáng giống như Real Madrid ở mùa giải trước”, ông thày người Italia nói.

Ông Ancelotti cũng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid để tìm kiếm thử thách và vinh quang ở đấu trường Champions League.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.