UEFA vào cuộc điều tra vụ thủ môn Sevilla bị CĐV tấn công

0
0

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu UEFA sẽ mở cuộc điều tra vụ thủ môn CLB Sevilla - Marko Dmitrovic bị một cổ động viên (CĐV) lao vào tấn công ngay trên sân.

 

Sự cố diễn ra trên sân vận động Philips của CLB PSV Eindhoven, trong trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League diễn ra hôm 24-2.

Vào thời điểm hiệp một vừa kết thúc, một CĐV đã chạy băng vào sân và hành hung, đấm vào mặt thủ môn Dmitrovic trước khi bị cầu thủ người Serbia vật xuống đất.

Sự cố bất ngờ khiến các cầu thủ và nhân viên của cả hai đội đã tập trung quanh Dmitrovic và CĐV quá khích, trước khi những nhân viên an ninh can thiệp đưa CĐV này ra khỏi sân.

Dù để thua PSV trong trận play-off ở vòng loại trực tiếp với tỉ số 0-2 nhưng Sevilla vẫn giành quyền đi tiếp khi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

UEFA chưa đưa ra một thông báo nào nhưng theo trang web thể thao The Athletic, cơ quan quản lý bóng đá châu Âu đã xác nhận một cuộc điều tra đã được tiến hành sau vụ việc.

Thủ môn Dmitrovic với vết bầm đỏ trên cổ sau vụ việc, đã kêu gọi UEFA can thiệp. Dmitrovic nói với Movistar Plus sau trận đấu: “Tôi chưa bao giờ thấy tình huống nào như vậy. Tôi sẽ giữ im lặng, không nói về những gì tôi thực sự muốn làm vào khoảnh khắc đó.

Anh ta muốn làm tổn thương tôi, thật xấu hổ khi chuyện thế này lại xảy ra ngay trên sân bóng đá. UEFA phải can thiệp”.

(Theo PL.TPHCM)


Ý kiến bạn đọc


Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.

Sắp diễn ra Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024

(VnMedia) - Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 sẽ được diễn ra trong 02 ngày 28-29/05/2024 tại Hà Nội.

Sửa Luật Lưu trữ: Cần quy định chi tiết quyền tiếp cận nguồn tài liệu lưu trữ điện tử

(VnMedia) - Đại biểu Trần Thị Thu Đông - Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu cho rằng, Luật Lưu trữ cần quy định chi tiết về quyền tiếp cận nguồn tài liệu lưu trữ điện tử dựa trên tính chất thông tin trong tài liệu và mục đích của người tiếp cận…

Giá vàng nhẫn tròn trơn SJC đảo chiều giảm, xuống dưới 77 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng nhẹ hơn 2 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn SJC đang giữ ở mức trên 76 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (24/5).

Phòng ngừa gian lận mùa thi bằng thiết bị công nghệ cao

(VnMedia) - Phòng ngừa gian lận thi cử bằng thiết bị công nghệ cao là quan tâm đặc biệt của ngành GD và các địa phương trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT.