Joao Cancelo chính thức ra mắt “Hùm xám”

0
0

 - Hậu vệ Joao Cancelo đã sớm có màn ra mắt CLB Bayern Munich, sau khi Man City chấp thuận cho “Hùm xám” mượn tuyển thủ người Bồ Đào Nha tới hết mùa giải.

 

Chia sẻ trong buổi họp báo, Cancelo nói: “Tôi thấy phấn khích trước thử thách ở đội bóng mới. Được khoác áo một đội bóng tầm cỡ và có bề dày lịch sử như Bayern Munich là niềm vinh dự với bất cứ cầu thủ nào.

Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây để chơi bóng và chứng thực tài năng của mình. Cá nhân tôi hiểu rõ Bayern Munich, các cầu thủ luôn khát khao giành danh hiệu ở mọi giải đấu tham gia và tôi cũng vậy”.

Thương vụ chuyển nhượng Cancelo đem lại nhiều bất ngờ với người hâm mộ. Bởi tuyển thủ người Bồ Đào Nha luôn được đánh giá là trụ cột của CLB Man City trong những năm qua.

Thế nhưng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại, Man City bất ngờ thông báo sẽ cho CLB Bayern Munich mượn hậu vệ Joao Cancelo trong 6 tháng. Chưa dừng lại ở đó, “The Citizens” còn đính kèm điều khoản cho phép “hùm xám” mua đứt cầu thủ này vào mùa hè 2023!

Đội bóng Đức từ lâu đã ngưỡng mộ Cancelo và không ít lần “bắn tin” muốn có hậu vệ đa năng này nhưng không nhận được sự hợp tác của đội bóng thành Manchester.

Nhưng lần này lại khác. Man City chủ động tìm tới Bayern Munich để tìm kiếm sự hỗ trợ và đã sẵn sàng tìm kiếm phương án thế chỗ cho Cancelo.

Theo một số nguồn tin, Man City cũng đưa ra giá bán đứt Cancelo là 61 triệu bảng, bằng đúng số tiền mà họ bỏ ra để đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha từ Juventus tới Ngoại hạng Anh. Việc Cancelo bị “hắt hủi” là do cầu thủ này đã liên tục có phản ứng với quyết định của HLV Guardiola và gây gổ trong phòng thay đồ với các đồng đội, khiến nội bộ “The Citizens” mất đoàn kết, buộc BLĐ đội bóng phải đi đến quyết định đoạn tuyệt.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.