Tiền vệ Jorginho chính thức gia nhập Arsenal!

0
0

 - Đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh - Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Italia Jorginho vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

 

Trang chủ của Arsenal mới đăng tải thông tin xác nhận đã có được sự phục vụ của Jorginho từ kình địch cùng thành phố Chelsea.

Báo chí Anh cho hay, để có được chữ ký của Jorginho, Arsenal phải bỏ ra 12 triệu bảng. Tuyển thủ Italia sẽ thi đấu tại sân Emirates trong 18 tháng và có kèm điều khoản gia hạn thi đấu thêm 1 năm.

Ban đầu HLV Arteta nhắm tới cầu thủ Moises Caicedo của Brighton nhưng không nhận được sự hợp tác sau 2 lần đề nghị. Ban lãnh đạo Arsenal quyết định dừng theo đuổi cầu thủ người Ecuador vì không muốn làm phật ý Brighton khi 2 đội đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Thay vào đó, Arsenal chuyển hướng sang Jorginho được đánh giá dễ chiêu mộ và phù hợp với lối chơi của đội.

Tuyển thủ người Italia chỉ còn hợp đồng với Chelsea tới hết mùa giải 2023. “The Blues” không có ý định gia hạn thêm với Jorginho và muốn đẩy cầu thủ này khỏi sân Stamford Bridge để thu về một khoản phí nhất định, đồng thời dọn đường để đón tài năng trẻ Enzo Fernandez.

Đội chủ sân Emirates buộc phải lao vào kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm người do đang gặp tổn thất về lực lượng, khi bộ đôi tiền vệ Thomas Partey và Mohamed Elneny đều gặp chấn thương trong bối cảnh “Pháo thủ” đang gấp rút chạy đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.