C.Ronaldo phủ nhận đầu quân cho đội bóng Ả rập Xê út

0
0

 - Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh đã chấp thuận thi đấu cho đội bóng Ả rập Xê út cùng với mức lương “khổng lồ”.

CR7 ngồi dự bị trong trận đấu với Thụy Sỹ!

Không còn giữ im lặng trước những thông tin đồn thổi, C.Ronaldo đã chính thức bác bỏ khả năng đầu quân cho đội bóng châu Á.

Tương lai của C.Ronaldo là chủ đề bàn tán rất nhiều trước World Cup 2022, sau khi cầu thủ này công khai chỉ trích giới chủ Man Utd, HLV Ten Hag cũng như một số thành viên của “quỷ đỏ” trong buổi trả lời phỏng vấn “gây bão” với MC Piers Morgan.

Hệ quả là Man Utd đã quyết định sớm chấm dứt hợp đồng với C.Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chấp thuận và không yêu cầu bồi hoàn hợp đồng. Cũng từ lúc này, rất nhiều tin đồn thổi về tương lai của C.Ronaldo đã xuất hiện nhưng chỉ tạm lắng xuống khi World Cup 2022 khởi tranh.

Thế nhưng ngay tại vòng bảng, một số tờ báo trong đó có Marca đưa tin cho rằng, C.Ronaldo đã đồng ý khoác áo CLB Al Nassr của Ả rập Xê út để nhận mức lương cao chưa từng thấy, lên tới 173 triệu bảng/mùa! Đội bóng Ả rập Xê út còn dành cho C.Ronaldo bản hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi.

Tuy nhiên, sáng 7/12 ngay sau trận thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sỹ, C.Ronaldo đã lên tiếng để làm rõ thông tin trên.

“Không đúng. Thông tin tôi đầu quân cho CLB Al Nassr của Ả rập Xê út là hoàn toàn bịa đặt”, C.Ronaldo nói khi nhận được câu hỏi của phóng viên.

C.Ronaldo đang trải qua thời điểm thăng trầm nhất trong sự nghiệp của mình. Sau khi trở thành cầu thủ tự do khi rời Man Utd, cầu thủ này còn bị HLV Santos xếp dự bị trong trận đấu với Thụy Sỹ. Trước đó, CR7 cũng có tên trong danh sách đội hình gây thất vọng nhất vòng bảng World Cup 2022!

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.