Tuyển Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út trước thềm VCK U20 châu Á 2023

0
0

 - Đội U20 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U20 Ả Rập Xê Út trong đợt tập huấn tại Dubai trước khi tham dự VCK U20 châu Á 2023.

Đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng trước thềm VCK U20 châu Á 2023

Tại cuộc gặp gỡ và làm việc với Chủ tịch và Tổng thư ký LĐBĐ Ả Rập Xê Út nhân dịp tham dự Đại hội LĐBĐ Đông Nam Á lần thứ 29, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của LĐBĐ Ả Rập Xê Út đối với bóng đá Việt Nam trong những năm vừa qua.

Hai Chủ tịch liên đoàn thống nhất quan điểm sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho các đội tuyển của Việt Nam và Ả Râp Xê Út tham dự các giải đấu của châu Á, đặc biệt là các đội tuyển trẻ.

Trước mắt, để giúp U20 Việt Nam và U20 Ả Rập Xê Út có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U20 châu Á 2023 sẽ diễn ra tại Uzbekitan từ ngày 1/3 đến 18/3/2023, hai  bên đã thông qua chủ trương tổ chức trận đấu giao hữu cho hai đội tuyển U20 Việt Nam và U20 Ả Rập Xê Út trong giai đoạn tập huấn ở Dubai (UAE), đồng thời giao Tổng thư ký của hai Liên đoàn triển khai các công việc tiếp theo nhằm đảm bảo kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho hai đội tuyển.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc giai đoạn tập trung, tập luyện trong nước, U20 Việt Nam sẽ lên đường sang tập huấn tại Dubai (UAE) vào cuối tháng 2/2023. Đây cũng là giai đoạn tập huấn cuối cùng của U20 Việt Nam. Kết thúc đợt tập huấn và thi đấu giao hữu tại Dubai, đội sẽ  di chuyển thẳng sang Uzbekistan tham dự VCK U20 châu Á 2023.

VCK U20 châu Á 2023 sẽ diễn ra từ ngày 1/3 đến 18/3/2023. U20 Việt Nam ở bảng B cùng với Qatar, Australia và Iran. Trong khi đó U20 Ả Rập Xê Út ở bảng D cùng với Nhật Bản, Trung Quốc và Kygryzstan.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".