Messi lên tiếng sau thất bại của Argentina!

0
0

 - Lionel Messi đã lên tiếng kêu gọi đồng đội cùng đoàn kết vượt qua khó khăn, sau khi Argentina bất ngờ thua ngược 1-2 trước Ả rập Xê út.

Messi bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn vào lưới Ả rập Xê út

Cú sốc lớn đã xảy ra ngay trong ngày ra quân của Argentina, một trong số ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022. “Albiceleste” sớm dẫn bàn từ phút 10 sau cú đá penalty chuẩn xác của Messi.

Thế nhưng trong ngày thi đấu có phần kém duyên, Argentina có thêm 3 lần đưa bóng vào lưới Ả rập Xê út nhưng đều không được công nhận vì lỗi việt vị.

Phung phí cơ hội, Argentina đã phải trả giá bằng 2 bàn thua tới ngay đầu hiệp hai và phải nhận kết quả chung cuộc thua 1-2.

Phát biểu sau trận đấu, Messi cho rằng không thể bào chữa cho thất bại này đồng thời kêu gọi toàn đội đoàn kết để vượt qua thử thách.

“Không thể bào chữa cho thất bại này nhưng chúng tôi cần vượt qua thời khắc khó khăn bằng cách đoàn kết hơn bao giờ hết. Đã lâu rồi Argentina chưa phải trải qua tình cảnh như vậy.

Thất bại trước Ả rập Xê út là cú đòn đau với toàn đội. Chúng tôi không thể ngờ ngày khởi đầu World Cup 2022 lại tệ hại đến vậy nhưng mọi việc xảy ra đều có lý do. Argentina giờ đây phải nỗ lực hơn nữa để giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại. Việc này hoàn toàn phụ thuộc vào các cầu thủ”, Messi nói.

Theo lịch thi đấu, Argentina sẽ đụng độ Mexico vào ngày 27/11, trước khi bước vào trận đấu có ý nghĩa quyết định với Ba Lan 4 ngày sau đó.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...