HLV Allegri vẫn tại vị sau trận thua thảm hại tại Champions League

0
0

 - CLB Juventus vừa phải nhận thất bại muối mặt với tỉ số 0-2 trước đội bóng “tí hon” Maccabi Haifa. Tuy nhiên, chủ tịch Juventus vẫn tuyên bố không sa thải HLV Allegri.

 

Juventus vừa có chuyến làm khách trên sân của  Maccabi Haifa, đối thủ từng thua 1-3 trước “lão bà” ở trận lượt đi. Tới làm khách trên đất Israel, Juventus chào đón sự trở lại Di Maria.

Với đội hình chất lượng vượt trội nhưng ngạc nhiên là hàng tiền vệ Juventus lại hoàn toàn bị lép vế, khiến khung thành của Juventus liên tục bị đặt trong tình trạng báo động.

Kết quả là trước khi hiệp 1 khép lại, Juventus đã để đại diện bóng đá Israel dẫn 2 bàn sau các pha dứt điểm của O. Atzili.

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này. Như vậy, Juventus đã để chính Maccabi Haifa bắt kịp về điểm số (3 điểm) và nguy cơ cao phải xuống chơi tại giải Europa League.

Ngay sau trận đấu, Juventus đã phải nhận “cơn bão” chỉ trích từ người hâm mộ và các cựu cầu thủ.

Trong khi đó, chủ tịch Juventus – Agnelli cũng không giấu được sự thất vọng dù tuyên bố vẫn ủng hộ HLV Allegri.

“Đây không phải vấn đề của riêng HLV Allegri. Tôi rất tức giận và cảm thấy xấu hổ khi chứng kiến đội thi đấu kém cỏi như vậy. Nhưng đây là môn thể thao đồng đội. Khi thắng là thành quả của 11 người và khi thua cũng là lỗi của 11 người trên sân. Tôi khẳng định HLV Allegri vẫn tại vị ít nhất cho tới khi kết thúc mùa giải này”, chủ tịch Agnelli nói.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.