CLB Hà Nội tăng tốc bỏ xa nhóm bám đuổi

0
0

 - Tận dụng 2 đối thủ cạnh tranh là T.Bình Định và Hải Phòng “sẩy chân”, CLB Hà Nội đã bứt tốc với chiến thắng 5-1 trước B.Bình Dương để tạo ra khoảng cách 6 điểm với đội nhì bảng.

CLB Hà Nội giành chiến thắng đậm trên sân nhà. Ảnh: Vietnamnet

Sau 3 trận liên tiếp không thắng và để các đối thủ bám đuổi phía sau rút ngắn khoảng cách điểm số, CLB Hà Nội đã đánh bại Becamex Bình Dương một cách cực kỳ thuyết phục với tỷ số 5-1 trên sân nhà Hàng Đẫy để tái lập cách biệt điểm số đáng kể với Viettel FC, Hải Phòng và Topenland Bình Định.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL được coi là cuộc chạm trán tâm điểm của vòng 17 Night Wolf V.League 1-2022, và đây cũng là trận đấu đón chào số lượng khán giả đông đảo nhất vòng với 9.000 CĐV. Con số này rất đáng kể nếu biết rằng trời đã đổ mưa lớn từ trước khi diễn ra trận đấu, và trong phần lớn thời gian thi đấu của 90 phút chính thức thì mưa vẫn không ngừng rơi trên sân Lạch Tray.

Tuy thế, cầu thủ 2 đội vẫn chơi bóng rất nhiệt tình và cống hiến, còn trên khán đài thì các CĐV 2 bên cũng cháy hết mình theo từng đường bóng, và kết quả hòa 1-1 thực sự khiến cả 2 bên cùng hài lòng, như phát biểu của HLV Chu Đình Nghiêm (Hải Phòng) và HLV Kiatisuk Senamuang (HAGL) trong cuộc họp báo sau trận.

Trong khi đó, ở trận derby của bóng đá Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đã giành được thắng lợi 2-0 rất quan trọng để nhích lên vị trí thứ 11 với 15 điểm, dù rằng khoảng cách điểm số giữa Sài Gòn FC với 2 đội đứng ngay sau là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (thứ 12, 15 điểm) và CLB TP.HCM (thứ 13, 13 điểm) chỉ gói gọn trong phạm vi của một chiến thắng.

Không chỉ các đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng có những thay đổi về thứ hạng mà ở nửa trên cũng xảy ra không ít xáo trộn. Viettel FC sau 2 chiến thắng liên tiếp đã vươn lên vị trí nhì bảng sau quãng thời gian tạm rơi xuống giữa bảng xếp hạng, và nhà vô địch V-League 2020 hiện là đội bóng đứng gần nhất so với đội đầu bảng Hà Nội FC (kém 6 điểm).

Ở những vòng đấu sắp tới, cuộc đua giữa bộ ba Viettel FC, Hải Phòng và Topenland Bình Định hứa hẹn sẽ rất quyết liệt bởi điểm số của họ đang bám nhau rất sát, và bất cứ kết quả thắng thua nào cũng có thể dẫn tới những thay đổi về thứ hạng ở bảng tổng sắp tạm thời.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.