“Cháy” cùng derby Manchester và loạt sự kiện thể thao hot cuối tuần trên MyTV

0
0

 - Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh trở lại và người hâm mộ sẽ lại có dịp được đắm chìm vào không khí cuồng nhiệt của 2 trận derby đỉnh cao. Bên cạnh đó là hàng loạt các giải đấu hấp dẫn trong nước và quốc tế khác như VCK Futsal, Tennis, UFC, Formula 1, La Liga, Ligue 1…..

 

Sau quãng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia, các giải đấu tại châu Âu đồng loạt khởi tranh trở lại cuối tuần này. Sự chú ý của người hâm mộ chắc hẳn sẽ tập trung vào trận derby Manchester. Đội bóng Man City hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm.

Trong khi đó, khoảng cách giữa Man City và Man Utd đang là 5 điểm (Quỷ đỏ thi đấu ít hơn 1 trận). Vì vậy, cuộc so tài trực tiếp đầu tiên ở mùa giải này là cơ hội để Man Utd thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Sau quãng thời gian thi đấu thất thường đầu mùa giải, Man Utd đã trở lại với 4 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, HLV Ten Hag có lý do để lo lắng khi Man Utd đang trong đà hưng phấn lại bị nghỉ khá dài 2 tuần, có thể ảnh hưởng tới sức chiến đấu của đội.

Với Man City, nhà ĐKVĐ đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục khẳng định sức mạnh ở thành phố Manchester, đồng thời đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal. Niềm hy vọng của HLV Guardiola sẽ đặt vào “quái vật” Haaland. Tân binh của Man City đang đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng với 10 bàn thắng/6.

 

Ở trận derby còn lại, Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Emirates. “Pháo thủ” đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này với 6 trận thắng và 1 thua, gây bất ngờ khi dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Trước trận derby London, Arsenal đón tin vui khi một loạt cầu thủ chủ chốt trở lại sau chấn thương.

Với Tottenham, “Spurs” bước vào trận đấu này với quyết tâm giành trọn 3 điểm khi đội đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa và chỉ còn kém Arsenal đúng 1 điểm.

Lịch đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh

- 18h30, ngày 1/10: Arsenal – Tottenham

- 20h, ngày 2/10: Man City – Man Utd 

 

*Fan thể thao tận hưởng trọn vẹn cuối tuần rực lửa với 2 trận derby hot nhất Ngoại hạng Anh vòng 9 cùng các giải đấu thể thao hấp dẫn khác như:

- Giải Tennis Sofia Open diễn ra từ ngày 30/9 – 2/10

- Đua xe công thức 1 – Formula 1 Singapore Grand Prix 2022 (19h ngày 2/10)

- Giải UFC Mackenzie Dern – Yan Xiaonan (ngày 2/10)

Cũng vào cuối tuần này, 4 giải đấu hàng đầu châu Âu như La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1 cũng khởi tranh trở lại với nhiều trận cầu đáng chú ý và đều được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV Cab truyền hình MyTV.

Giải Serie A

- 20h, ngày 1/10: Napoli – Torino

- 23h, ngày 1/10: Inter Milan – AS Roma

Giải La Liga

- 23h30, ngày 1/10: Sevilla – Atl.Madrid

- 2h00, ngày 2/10: Mallorca – Barcelona

Giải Bundesliga

- 01h30, ngày 1/10: Bayern Munich – Leverkusen

- 20h 30, ngày 1/10: FC Cologne – Dortmund

Giải Ligue 1

- 2h, ngày 1/10: Angers – Marseille

- 2h, ngày 2/10: PSG- Nice

* Với bóng đá trong nước, truyền hình MyTV gửi tới khán giả toàn bộ trận đấu vòng 17 V-League và vòng 17 giải Hạng Nhất Quốc gia diễn ra trong hai ngày 1 và 2/10.

 

Khán giả hâm mộ còn có thể theo dõi lượt đấu cuối bảng D VCK Futsal châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản vào lúc 17h30 ngày 2/10 trên kênh HTV Thể thao.

CTKM HOT: Từ 1/10 đến hết 30/10/2022, khách hàng đăng ký mới gói cước Ứng dụng MyTV (đa nhà mạng) được giảm ngay 50% khi thanh toán vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, chỉ từ 16.000 đồng một tháng. Khách hàng nhanh tay đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV để thưởng thức kho nội dung đa dạng và kho kênh phong phú. Gói cước Ứng dụng MyTV có thể sử dụng với bất kỳ mạng di động/ viễn thông nào tại Việt Nam. Người dùng có thể đăng nhập sử dụng gói cước trên smarttv, smartbox, smartphone và trên website MyTV.

Khách hàng đăng ký mới tải app MyTV trên Smartphone tại: mytv.com.vn/tai-ve. Trải nghiệm dịch vụ trên nền tảng website https://mytv.com.vn

Hotline tư vấn: 18001166.

VnMedia

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.