Tottenham thua sốc trong 2 phút bù giờ!

0
0

 - Đại diện nước Anh chấm dứt chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa giải khi để thua Sporting CP 0-2 chỉ trong ít phút bù giờ!

Arthur ghi bàn thắng thứ 2 cho Sporting CP

Tới làm khách trên sân Estadio Jose Alvalade, HLV Conte vẫn trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trận cho Son Heung Min dù đưa ra lời cảnh báo với cầu thủ người Hàn Quốc trước trận. Trên hàng công của Tottenham còn có Harry Kane và Richarlison.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Sporting CP nhập cuộc không hề e ngại. Thậm chí họ mới là đội có cơ hội ngon ăn đầu tiên.

Phút 7, từ pha phản công nhanh, Pedro Goncalves có cú sút hiểm hóc nhắm vào góc xa và chỉ có tài năng của Lloris mới có thể cứu thua cho Tottenham.

Những phút tiếp theo khung thành của đội bóng Anh liên tục chao đảo trước các pha bắn phá của đội chủ nhà.

Ở phía trên, Tottenham cũng tạo ra một vài tình huống đáng chú ý nhưng Richarlison đều bỏ lỡ. Cuối hiệp 1, Richarlison là người đưa được bóng vào lưới Sporting nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sporting cũng đáp trả bằng pha solo đi bóng và dứt điểm ngẫu hứng của Marcus Edwards nhưng Lloris đã cản phá thành công.

Sang hiệp 2, tới lượt thủ thành Sporting hoạt động vất vả để cản phá hàng loạt cú dứt điểm của Tottenham.

Khi trận đấu trôi dần về phút cuối thì bất ngờ xảy ra. Sporting có bàn mở tỉ số ở phút 90+2 sau cú đánh đầu của Paulinho.

Chưa dừng lại ở đó. Chỉ 2 phút sau, Arthur đi bóng xỏ háng Emerson bên cánh trái  trước khi dứt điểm chéo góc ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà.

Với 2 chiến thắng liên tiếp, Sporting giữ vững ngôi đầu bảng D và tràn trề cơ hội đi tiếp. Còn Tottenham đã bị Frankfurt bắt kịp khi có cùng 3 điểm.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.