Quang Hải về nước, sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam

0
0

 - Tiền vệ Quang Hải đã được Pau FC “cấp phép” trở về nước sớm để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế diễn ra tại TP.HCM.

Quang Hải vẫy chào người hâm mộ. Ảnh: Vietnamnet

Tối 19/9, Quang Hải đã đáp chuyến bay về tới sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều người đã nhận ra tiền vệ này. Anh vui vẻ chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ.

Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ có 2 buổi tập cùng với đồng đội tại tuyển Việt Nam trong ngày 20/9 trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại giải gặp tuyển Singapore vào ngày hôm sau.

So với các đồng đội, tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội tập trung muộn 3 ngày nhưng anh vẫn có nhiều cơ hội ra sân ở trận mở màn giải đấu.

Trước đó, Quang Hải đã được HLV Tholot tung ra sân sau 2 trận đấu phải ngồi ngoài. Anh thi đấu năng nổ giúp Pau FC bảo toàn tỉ số 1-0 trước Valenciennes, để có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải Ligue 2.

Cách đây ít ngày, Pau FC đã đăng dòng trạng thái chúc mừng Quang Hải và tiền vệ Sessi d'Almeida được triệu tập lên tuyển Việt Nam và tuyển Benin. Đáng chú ý đây là 2 thành viên hiếm hoi của Pau FC góp mặt trong đội tuyển quốc gia.

Giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 21/9 đến 27/9 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM với sự tham dự của 3 đội tuyển gồm: tuyển  Việt Nam, Singapore và Ấn Độ.

Do giải đấu diễn ra vào dịp “FIFA Days” nên theo quy định của FIFA, các CLB phải “nhả” cầu thủ để làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


100 nghìn đô la mỗi ngày bị đánh cắp thông qua gian lận thẻ quà tặng trực tuyến

(VnMedia) - Microsoft đang cảnh báo về một nhóm tội phạm mạng có trụ sở tại Morocco có tên Storm-0539 đứng sau hành vi gian lận và trộm cắp thẻ quà tặng thông qua các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi qua email và SMS.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng miếng SJC vượt mốc 90 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng hơn 6 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.

Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.