Thưởng thức miễn phí bộ phim bom tấn kinh dị Quật mộ trùng ma

0
0

 - Đem đến cho khách hàng những chương trình hấp dẫn, chất lượng cao với những trải nghiệm tuyệt vời luôn là mục tiêu cao nhất mà MyTV hướng đến. Tuy nhiên, để trải nghiệm được nâng tầm hơn nữa, MyTV  hàng tháng đều dành một niềm vui bất ngờ - một món quà đặc biệt là một bộ phim chiếu rạp cực hay cho khán giả. Tháng Bảy này, khán giả của  MyTV sẽ được thưởng thức miễn phí bộ phim bom tấn kinh dị Quật mộ trùng ma từng “oanh tạc” khắp các phòng vé ở Hàn Quốc cũng như ở hàng loạt thị trường quốc tế.

 

Thông tin chung

Tên phim: Quật mộ trùng ma (Exhuma)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Phim Ma – Kinh dị

Đạo diễn: Jang Jae hyun

Diễn viên: Choi Min sik, Kim Go eun, Yoo Hae jin, Lee Do hyun

Thời lượng: 2 giờ 14 phút

Giải thưởng: Phim Quật mộ trùng ma thắng giải Nữ chính, Đạo diễn, Nam diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Baeksang năm 2024.

Các thành tích khác: Phim lập nhiều kỷ lục tại Hàn Quốc như: tác phẩm màn ảnh rộng đầu tiên của năm 2024 đạt được 10 triệu khán giả; bộ phim kinh dị huyền bí đầu tiên đạt được thành tích này; bộ phim nội địa được xem nhiều thứ 25 trong lịch sử phòng vé Hàn.

Nội dung chính:

Quật mộ trùng ma là câu chuyện xoay quanh hai pháp sư trẻ, một chuyên gia phong thủy và một người làm nghề mai táng. Bốn người này đã cùng nhau hợp tác để tìm ra lời giải đáp cho hàng loạt sự kiện bí ẩn đang gây khó khăn cho một gia đình Hàn Quốc giàu có ở Mỹ. Sau khi điều tra và tới ngôi mộ của tổ tiên gia đình này nằm ở một ngôi làng hẻo lánh tại Hàn Quốc, nhóm bốn người phát hiện nó nằm trên một vùng đất có năng lượng xấu. Do đó, họ quyết định sẽ khai quật ngôi mộ với hy vọng có thể giúp gia đình thoát khỏi những điều đen đủi đang đeo bám họ. Từ đây, hàng loạt câu chuyện kỳ bí bắt đầu…

Đánh giá về bộ phim

Không chỉ gây cơn sốt tại Hàn Quốc, bom tấn "Quật mộ trùng ma" (Exhuma) còn “oanh tạc” các phòng vé khắp các thị trường nước ngoài. "Quật mộ trùng ma" trở thành bom tấn lớn của điện ảnh Hàn Quốc thành công ở cả thị trường nội địa lẫn quốc tế.

Không chỉ có thành tích ấn tượng về doanh thu phòng vé, Quật mộ trùng ma còn nhận được những đánh giá tích cực từ truyền thông cũng như giới chuyên môn. Phim từng gây tiếng vang tại Liên hoan phim quốc tế Berlin (Đức).

 

Với thể loại thuộc phim kinh dị, huyền bí và lồng ghép thêm các yếu tố về văn hóa, lịch sử Hàn Quốc, Quật mộ trùng ma từng được đánh giá là không phù hợp với “công thức trăm tỉ” của phòng vé hiện tại. Ngay cả đạo diễn Jang Jae Hyeon khi phát hành phim cũng chỉ mong có thể hòa vốn. Tuy nhiên, Quật mộ trùng ma lại đi ngược hoàn toàn với những đánh giá trên, lập một loạt kỷ lục tại khắp các phòng vé. Phim thu hút người xem nhờ kịch bản phim đặc sắc khi không chỉ dẫn dắt người xem đi qua những trải nghiệm tâm linh mà còn đến gần với văn hóa, tập tục của người dân Hàn Quốc. Hàng loạt chi tiết ẩn dụ được lồng ghép vô cùng khéo léo trong phim đã gây ra nhiều cuộc tranh luận, đẩy cao sự tò mò và tìm hiểu của người xem. Sau khi ngôi mộ cổ của gia đình tài phiệt được khai quật, câu chuyện kịch tính về những bí ẩn liên quan bắt đầu hiện dần ra. Người xem hồi hộp theo mạch bộ phim để có thể tìm được câu trả lời cho tầng tầng, lớp lớp những bí ẩn đằng sau câu chuyện tâm linh hấp dẫn này.  Rõ ràng, bộ phim có nhiều thứ để người xem có thể suy ngẫm và cảm nhận hơn là một chủ đề đào mộ, trừ tà quen thuộc.

Sẽ là thiếu sót khi không nói đến một trong những yếu tố hàng đầu làm nên thành công của bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Jang Jae Hyun và dàn diễn viên hạng A như Choi Min Sik, Yoo Hae Jin, Kim Go Eun, Lee Do Hyun. Đạo diễn Jang Jae Hyun được xem là bậc thầy của dòng phim kinh dị và ông đã từng rất thành công với hàng loạt tác phẩm như The Priests (Mục sư), Sabaha (Ngón tay thứ sáu), House of the Disappeared (Ám hồn).

Nam diễn viên Choi Min Sik khiến khán giả thán phục khi thể hiện khả năng diễn xuất bậc thầy của mình khi vào vai thầy phong thủy Sang Deok bất chấp việc đây là lần đầu ông thử sức với dòng phim tâm linh. Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Go Eun hóa thân đầy thuyết phục vai nữ pháp sư Hwa Rim bí ẩn, lạnh lùng. Những cảnh lên đồng của Kim Go Eun khiến người xem ám ảnh. Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun đã không hề thua kép các đàn anh, đàn chị tài năng.

Tải ngay app MyTV để thưởng thức bộ phim : https://mytv.com.vn/tai-ve/mytv7. Khán giả sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt là giảm 50% giá cước Ứng dụng MyTV – gói Nâng cao Plus giá chỉ từ 32.500đ/tháng, áp dụng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.