Phạm Quỳnh Anh tâm sự lý do ly hôn, tiết lộ cuộc sống ngọt ngào bên người mới

0
0

 - Chương trình The Khang Show số ra mới nhất hồi cuối tuần vừa rồi đã chào đón nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy hạnh phúc, nữ ca sĩ không ngại ngần chia sẻ lý do chia tay với chồng cũ Quang Huy đồng thời tiết lộ cuộc sống ngọt ngào bên người mới.

 

Bắt đầu mỗi ngày bằng việc gọi các con dậy đi học, lo công việc và nấu bữa trưa, bữa tôi cho các con nhưng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khẳng định cô làm những việc này vì thích chứ bản thân có các cô giúp việc trong gia đình. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, ban đầu cô không khéo tay nhưng “dòng đời xô đẩy nên bị đẩy vào bếp” và cảm giác được nấu cho các con mang lại cho cô nguồn năng lượng vui vẻ, xả stress. Khi được MC Nguyên Khang hỏi có phải cô dành hết thời gian cho con, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết, cô không làm điều đó mà biết cân bằng giữa công việc và con. “Em không phải là tuýp phụ nữ hy sinh hết cho công việc hay các con, vẫn dành thời gian chăm sóc tốt cho bản thân”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Nói về những người bạn thân thiết nhất trên con đường nghệ thuật, Phạm Quỳnh Anh cho hay, cô có nhóm bạn rất vui, “khi chơi với nhau thuần túy là chơi, coi nhau như gia đình và gọi là gia đình văn hóa gồm có Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Đông Nhi…".

Trước câu hỏi làm nghệ sĩ hay làm mẹ thì vai trò nào khó khăn hơn, nữ ca sĩ cho biết, điều quan trọng nhất là biết cân bằng vì mỗi vai trò ở mỗi thời điểm khác nhau đều có cái khó, làm nghệ sĩ cũng khó mà làm mẹ cũng khó. “Em có ba đứa con là 3 quả bom nổ chậm thêm quả bom là mình nữa, nếu nổ là nổ to luôn. Tôi muốn dừng lại ở ba con để nuôi dạy cho tốt”, Phạm Quỳnh Anh đã đùa vui như vậy. Theo Phạm Quỳnh Anh, vai trò làm mẹ hiện tại đang khó vì ba con cô đang ở ba mốc thời gian khác nhau: Tuệ Lâm đang ở tuổi dậy thì, Tuệ An đang học tiểu học cũng có cá tính riêng, và bé út là trùm cuối, cũng rất cá tính. Ca sĩ chia sẻ mong muốn làm sao để có thể nuôi dạy các bé trở thành những đứa trẻ tử tế và lương thiện chứ bản thân cô không áp lực để các bé phải trở thành những người xuất chúng.

Miếng ghép đầu tiên mà MC Nguyên Khang đưa ra cho Phạm Quỳnh Anh là ca khúc Tất cả sẽ thay em. Đây là một trong ca khúc quan trọng, miêu tả về cuộc đời của nữ ca sĩ, ở đó có hình ảnh cô đứng giữa con dốc, cố ngăn mình không khóc. Phạm Quỳnh Anh tâm sự: “Hiện tại, em đang đứng ở con dốc khác, không biết có cao hơn hay khó hơn nhưng cứ đi đã rồi mới biết được. Thật ra, đối với em, khi leo núi, điều đầu tiên mình cần là chuẩn bị sức khỏe tốt, tinh thần tốt. Trong chuyến leo núi mới lần này, em chuẩn bị một tinh thần hết sức mình còn leo đến đỉnh được hay không, có vượt qua được hay không thì đó là câu chuyện của tương lai. Có thể những gì đã trải qua cho em hiểu một điều là mình không nên trông đợi điều gì phải diễn theo ý mình, không kỳ vọng hay hy vọng quá nhiều để dễ dẫn đến thất vọng. Mình cứ từ từ đi và chấp nhận, đối mặt mọi thứ theo cách nhẹ nhàng nhất”.

 

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận không giỏi lập trình cho cuộc sống. Khi được hỏi là có phải cuộc sống trước đây được lập trình bởi người khác, nữ ca sĩ cho biết cô là người theo chủ nghĩa tự nhiên, từ khi còn nhỏ đã nghĩ mọi thứ đều được sắp đặt sẵn, mình cứ đi, đi với thái độ nghiêm túc, tử tế, đàng hoàng thì dẫn đến đâu cũng là điều thuận theo tự nhiên, cho dù có trải qua gập ghềnh, biến cố cũng không đổ tại ai.

MC Nguyên Khang cho rằng, Phạm Quỳnh Anh là người may mắn, thành công rất sớm và mỗi bước đi đều thuận lợi. Những người khác hoạt động nghệ thuật độc lập thường phải vất vả mới có được thành công như của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhưng cô được trợ giúp rất nhiều, từ nghề nghiệp, công việc, đến cuộc sống, tình yêu. Thừa nhận điều này, nữ ca sĩ tâm sự: “Nghĩ về điều không vui thì sẽ khiến chúng ta mãi không vui, chọn cách sàng lọc những điều mình đã được hơn những thứ mình đã mất, em cảm thấy mình được nhiều hơn. Cuối cùng em rất biết ơn, biết ơn vì em học được rất nhiều thứ. Nếu tự em bước đi trên con đường đấy, tự sắp xếp cuộc đời của mình, chưa chắc em đã học được nhiều như thế. Sau này khi bước đi một mình, em hiểu rõ là phải biết ơn khi được trải qua thời gian đó, không có trường lớp nào có thể dạy được em tốt như thế - từ việc sản xuất một album, thấu hiểu một ekip cho đến việc biết từng hạng mục công việc…”.

Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định những thứ mà cô học được đã giúp cô làm một “cuộc cách mạng” của cuộc đời mình dù có lúc cô thật sự bị chới với, rơi vào bế tắc đến mức từng vào chùa ngồi để tìm sự bình an.

Nói về quyết định từ bỏ trong cuộc hôn nhân trước, Phạm Quỳnh Anh cho rằng, cô làm được là vì sức mạnh niềm tin trong lòng, tin rằng mình sẽ làm được. “Chúng ta hãy suy nghĩ khác đi, đừng nghĩ vì con mà phải chịu đựng, hy sinh, hãy nghĩ rằng các con muốn thấy bố mẹ hạnh phúc. Những người phụ nữ đang bế tắc trong hôn nhân hãy bỏ đi từ khóa hy sinh, gạch đi cảm xúc chịu đựng”, Phạm Quỳnh Anh trải lòng. Cô vui vẻ cho biết, quyết định thay đổi của cô đã khiến mọi việc trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều và đó chính là kết quả đúng cho quyết định trước đây của cô.

Trong cuộc trò chuyện với MC Nguyên Khang, Phạm Quỳnh Anh cũng thẳng thắn chia sẻ lý do ly hôn. Nó liên quan đến thời gian cô nghỉ hát. Cô nói: “Em và bố của Lâm, An thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau”. Là nghệ sĩ, không thể bảo bỏ là bỏ vì sức hút của ánh đèn sân khấu. Việc dừng lại như thế không phải là em. Em có thể làm công việc hậu trường, làm người sản xuất chương trình nhưng đó chỉ là niềm vui tạm. Niềm vui lớn nhất của em là được hát, được làm nghề nghiêm túc”. Phạm Quỳnh Anh bày tỏ rằng, cô hiểu rằng người đàn ông thường cần một người phụ nữ của gia đình nhưng cô muốn được làm công việc yêu thích và cô biết đâu mới là niềm hạnh phúc của mình.

 

Phạm Quỳnh Anh tin rằng, cô hát nhiều bài buồn nên điều đó vận vào cuộc đời cô. Nữ ca sĩ đùa rằng, kể từ sau khi hát bài Xiêu lòng, cuộc đời cô “khác hẳn, vui hẳn lên và đã gặp người mới”. Nữ ca sĩ không ngại bày tỏ niềm hạnh phúc cô có được bên người mới. Cô cho biết, cô đã “gặp một người mà mình nghĩ là chỉ trong giấc ngủ mới gặp được, ở ngoài làm gì có, chỉ có trong mơ”. Điều này ứng với bài hát Hạnh phúc mới của nữ ca sĩ.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 83 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về cuộc sống ngọt ngào của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh với người mới, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-83-ty8-t2-253479/.

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.