Những kinh nghiệm hữu ích để có chuyến du lịch an toàn, tiết kiệm

0
0

 - Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày cùng gia đình và bạn bè sau thời gian làm việc và học tập mệt mỏi. Tuy nhiên, trước khi đi bạn cần lên kế hoạch cụ thể, tìm kiếm chương trình khuyến mãi và lưu ý đến các chia sẻ, kinh nghiệm của những người đã từng đến địa điểm du lịch mà bạn dự định đi. Nếu không chuẩn bị kỹ càng, chuyến du lịch của bạn có thể sẽ gặp phải những khó khăn và rủi ro. Xin đừng lo lắng, Super News tổng hợp các kinh nghiệm hữu ích giúp bạn có những chuyến đi an toàn, vui vẻ và tiết kiệm.

Làm gì đê có chuyến du lịch trọn vẹn nhưng tiết kiệm?

 

Mỗi người có một cách du lịch khác nhau, trong đó phần lớn đều mong muốn có được cho mình một chuyến du lịch giá rẻ đúng nghĩa. Ưu điểm của hình thức du lịch giá rẻ là bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn mà vẫn được đến tham quan những điểm du lịch, trải nghiệm các hoạt động tại điểm đến mà mình mong muốn, đảm bảo được các nhu cầu cơ bản nhất trong chuyến đi như di chuyển, lưu trú, ăn uống, dịch vụ...

Vậy làm thế nào để có một chuyến đi trọn vẹn nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản kha khá, hãy cùng Super News tìm hiểu với các video đồ họa sau:

Kinh nghiệm để có chuyến du lịch đảm bảo đủ 3 tiêu chí: Ngon - Bổ - Rẻ: http://superinfo.vn/video/?id=3484&cate=15
7 bí kíp du lịch cho kỳ nghỉ mùa hè của gia đình: http://superinfo.vn/video/?id=7701

Du lịch gọn nhẹ và hiệu quả

 

Du lịch đồng nghĩa với việc vừa di chuyển, vừa sinh hoạt trong cả chuyến đi. Vì vậy, hành trang nhẹ nhàng và tâm lý thoải mái thì bạn mới có thể tận hưởng hành trình của mình được. Từ việc chuẩn bị trước khi đi đến lúc đặt vé, từ việc đầu tư mua thứ gì cho đến khi mua sắm tại chỗ chơi, v.v.. có rất nhiều điểm bạn cần lưu ý để chuyến đi được thành công và hiệu quả nhất.

Bạn có thể tham khảo chi tiết trong 2 phần của video đồ họa Bí quyết để có chuyến du lịch gọn nhẹ và hiệu quả tại địa chỉ:

Phần 1: http://superinfo.vn/video/?id=4127&cate=15
Phần 2: http://superinfo.vn/video/?id=4130&cate=15

Hoặc bạn cũng có thể tìm thấy bí quyết mình cần trong video 10 mẹo nhỏ tiết kiệm thời gian và sức lực khi đi du lịch: http://superinfo.vn/video/?id=6444&cate=15

Du lịch một mình an toàn, vui vẻ

 

Đối với nhiều người, khi đi du lịch họ sẽ lựa chọn đi cùng nhiều người như người thân, bạn bè. Tuy nhiên những chuyến du lịch một mình lại mang tới cho người đi những trải nghiệm thú vị, sự riêng tư, giúp bạn giải tỏa sự phiền muộn trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

Vậy nhưng du lịch một mình có thể trở thành thảm họa nếu bạn vô ý để mình va vào các rủi ro như tai nạn giao thông, cướp giật, đau ốm... Hãy tham khảo 2 phần video Kinh nghiệm đi du lịch một mình tại địa chỉ dưới đây để chuẩn bị cho mình một chuyến đi an toàn và trọn vẹn nhé:

Phần 1: http://superinfo.vn/video/?id=4144&cate=15
Phần 2: http://superinfo.vn/video/?id=4147&cate=15

Lưu ý khi du lịch nước ngoài

 

Đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là du lịch nước ngoài tự túc, cần nhiều sự chuẩn bị hơn du lịch nội địa rất nhiều. Bất tiện về địa lý, múi giờ, ngôn ngữ... sẽ gây nhiều khó khăn cho bạn trong trường hợp có vấn đề phát sinh cần giải quyết. Cho dù đây có phải là lần đầu bạn đi du lịch nước ngoài hay không thì bạn vẫn có thể phạm sai sót trong lúc chuẩn bị. Vì vậy, trước khi bắt đầu chuyến đi du lịch nước ngoài, hãy chắc chắn rằng bạn đã làm đủ 6 điều trong video 6 điều lưu ý trước khi đi du lịch nước ngoài tại địa chỉ http://superinfo.vn/video/?id=4207&cate=15 nhé.

Super News là dịch vụ cung cấp thông tin đa lĩnh vực, được thiết kế 100% dưới dạng infographic và videographic - loại hình thông tin sinh động, hấp dẫn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với Super News, người đọc có thể nắm được nhiều thông tin một cách mới mẻ, trực quan sinh động hơn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Sản phẩm này được xây dựng và phát triển bởi công ty VNPT VAS, với mong muốn mang tới cho các thuê bao VinaPhone một cách thức tiếp cận thông tin hiện đại, mới mẻ. Thuê bao VinaPhone muốn trải nghiệm với thể loại video đồ họa và các thông tin lý thú khác trên Super News có thể soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày) hoặc lựa chọn đăng ký gói tuần, tháng để có giá cước ưu đãi hơn. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, các khuyến mại cũng như ưu đãi dành cho khách hàng.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.