Cùng MyTV thưởng thức phim ngôn tình ngọt ngào nhất tháng 7 - Em đẹp hơn cả ánh sao

0
0

 - Em đẹp hơn cả ánh sao được đánh giá là bộ phim ngôn tình ngọt ngào nhất tháng 7 cũng là bộ phim đang có độ hot lớn nhất vào thời điểm hiện tại. Ngoài nội dung là câu chuyện tình công sở hấp dẫn, phim đang “gây sốt xình xịch” bởi cặp đôi diễn viên chính là nữ thần thanh xuân Đàm Tùng Vận và mỹ nam Hứa Khải được miêu tả là tổng tài ngôn tình xé sách bước ra. Em đẹp hơn cả ánh sao đang được phát sóng trên truyền hình MyTV vào 19h tối hàng ngày.

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và hành trình lập nghiệp, trưởng thành của Kỷ Tinh do Đàm Tùng Vận đóng. Kỷ Tinh không chỉ là một cô gái xinh đẹp mà còn là nhân tài của ngành khoa học kĩ thuật. Tuy nhiên, khi đi làm ở công ty đầu tiên, cô đã vướng vào một loạt mâu thuẫn không thể hóa giải. Vì thế, Kỷ Tinh quyết định tự khởi nghiệp. Tất nhiên, câu chuyện khởi nghiệp với người trẻ không bao giờ là dễ dàng và Kỷ Tinh đã gặp vô vàn khó khăn, nhiều lúc tưởng như tuyệt vọng. Nhưng rất may, Kỷ Tinh đã gặp được nam chính Hàn Đình do Hứa Khải đóng.

Hàn Đình vốn yêu thầm Kỷ Tinh nhiều năm. Anh chưa kịp tỏ tình với cô thì Kỷ Tinh đã tới Đức du học. Cả hai vì hiểu lầm mà 10 năm không giữ liên lạc. Hàn Đình cũng ôm tương tư suốt thời gian đó. Tới khi gặp lại, Kỷ Tinh đã có bạn trai và có ý định kết hôn. 

Hàn Đình là một tổng tài tài giỏi và đã nhìn ra được năng lực cũng như nhiệt huyết trong công việc của Kỷ Tinh. Cùng với tình cảm bao năm dành cho “crush” của mình, Hàn Đình đã luôn ở bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ Kỷ Tinh trong quá trình gây dựng sự nghiệp của cô và cả hai đã viết nên một câu chuyện tình ngọt ngào, tươi đẹp.

Bộ phim mới đang phát sóng ở những tập đầu tiên nhưng đã đạt được rating ấn tượng, xếp top 1 trong các phim chiếu cùng thời điểm. Em đẹp hơn cả ánh sao cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực của truyền thông và khán giả. Dù nội dung và thiết lập nhân vật không có gì mới mẻ nhưng bộ phim lôi cuốn người xem bởi nhịp độ nhanh, cốt truyện được dẫn dắt tinh tế, góc quay đẹp cùng với dàn diễn viên đẹp và diễn xuất tròn vai.

 

Đặc biệt, sức hút của Em đẹp hơn cả ánh sao đến từ cặp đôi diễn viên nổi tiếng Đàm Tùng Vận và Hứa Khải.

Đàm Tùng Vận là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Dù không sở hữu lượng fan đông đảo nhưng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng trên màn ảnh, các tác phẩm của cô luôn gặt hái thành tích tốt, có số lượng người xem đông đảo, thậm chí cô còn được ví là “bảo chứng”, là “vị cứu tinh” rating cho các bộ phim. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi sự trở lại của Đàm Tùng Vận trong bộ phim Em đẹp hơn cả ánh sao đang được khán giả háo hức mong chờ.

Qua những tập đầu của bộ phim, Đàm Tùng Vận một lần nữa chứng minh được năng lực diễn xuất của mình, đồng thời cũng cho thấy khả năng "hack tuổi" của mình. Sự trẻ trung, tươi sáng, nhiệt huyết của Đàm Tùng Vận đã cân bằng khoảng cách tuổi tác giữa cô và Hứa Khải.

Trong khi đó, Hứa Khải được khán giả ví như nam thần bước ra từ tiểu thuyết. Diễn xuất trước đó của Hứa Khải bị hoài nghi nhưng từ tác phẩm trước đó là Thừa Hoan ký và đến bộ phim mới nhất này, Hứa Khải được đánh giá là có nhiều tiến bộ.

Sẽ là thiếu sót khi không nhắc đến phản ứng hóa học của cặp đôi Hứa Khải và Đàm Tùng Vận. Khán giả nhận xét hai diễn viên diễn như yêu thật, có "chemistry" tràn màn hình.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.