Nữ diễn viên xinh đẹp Khả Như tiết lộ bí mật gây bất ngờ   

0
0

 - Nói về lý do theo đuổi con đường nghệ thuật, Khả Như đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Khách mời của chương trình The Khang Show số 80 là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng – Khả Như. Không chỉ là mỹ nhân có tiếng của làng hài phía Nam, Khả Như gây ấn tượng sâu đậm với khán giả bởi sự biến hóa, đa dạng khi có thể tham gia rất nhiều lĩnh vực, từ MC cho đến sân khấu, điện ảnh và chương trình truyền hình.

Khả Như sinh năm 1987 tại Hậu Giang, xuất thân là một nhân viên văn phòng, sau đó trở thành diễn viên kịch. Những năm gần đây, cô tham gia nhiều gameshow và thường xuyên góp mặt trong các dự án phim điện ảnh đình đám như Cua lại vợ bầu, Nhà bà Nữ, Mai...

 

Chia sẻ với MC Nguyên Khang, Khả Như cho biết cô coi đi làm giống như đi chơi bởi đến phim trường cô luôn cảm thấy vui vì có bạn. Đối với nữ diễn viên, tất cả mọi người đều là bạn, từ anh nấu cơm, chị bán cơm cho đến chị soát vé… Chính vì vậy, khi MC Nguyên Khang hỏi Khả Như làm gì trong 24 giờ, cô không ngần ngại trả lời là đi làm.

Nói về tin đồn là đại gia ngầm, nữ diên viên cho biết, cô muốn đính chính lại rằng đó là tin thất thiệt, cô chỉ là người đủ ăn đủ sống. Khả Như trêu rằng, cô sợ tin đồn này khiến mọi người lại không mời cô tham gia các show diễn. Nữ diễn viên tâm sự, điều làm cô hạnh phúc nhất là sức khỏe của cha mẹ cũng như sức khỏe và công việc của bản thân.

Trong chương trình, MC Nguyên Khang đã đưa ra hình ảnh một căn nhà nơi diễn viên Khả Như từng sống cùng bạn thân Liêu Hà Trinh. Nữ diễn viên miêu tả căn nhà như một biệt thự nhỏ có dàn hoa tím lãng mạn. Khi được MC Nguyên Khang hỏi căn nhà gợi cho cô kỷ niệm gì, Khả Như đã nói về mối quan hệ gắn bó, thân thiết của cô với Liêu Hà Trinh và Thanh Duy. Khả Như tâm sự: “Em với Trinh và Thanh Duy gặp nhau, cảm thấy có sự đồng điệu, gắn kết kinh khủng. Vào thời điểm đó, Trinh cũng đang tìm nhà nên hai đứa hẹn nhau ở chung”. Đây cũng là điểm khởi đầu cho sự nghiệp nghệ thuật đầy dấu ấn của Khả Như.

Nói về lý do theo đuổi con đường nghệ thuật, Khả Như đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước khi làm diễn viên, Khả Như từng làm nhân viên văn phòng và bản thân Như tâm sự, cô cũng thích nghề này chỉ là thấy nó không thuộc về mình. Theo lời Khả Như, cô đến với nghệ thuật rất tình cờ và bản thân chưa bao giờ suy nghĩ đến hướng đi này. Ba mẹ của Kha Như vốn làm viên chức nhà nước và không theo con đường nghệ thuật. “Nghệ thuật đến như một cái duyên và là bước ngoặt làm thay đổi cuộc sống của em và cả gia đình em luôn”, nữ diễn viên chia sẻ với MC Nguyên Khang.

MC Nguyên Khang đã bất ngờ và bật cười khi nữ diễn viên Khả Như tâm sự thật lòng rằng, ban đầu cô chẳng có đam mê gì với nghệ thuật cũng chẳng biết nghệ thuật là gì. Lý do  Khả Như chọn lên thành phố và thi vào trường Sân khấu Điện ảnh đơn giản là vì cô sẽ không cần phải học quá nhiều môn khác mà chỉ cần giỏi văn, viết lách khá tốt cộng với việc cô biết nhảy, múa, diễn văn nghệ, võ thuật. “Lúc đó chỉ có một suy nghĩ là lên thành phố để được tự lập, được xa gia đình”.

Công việc đầu tiên kiếm được tiền của Khả Như là làm MC, quảng cáo bán TV và lúc đó cô nhận được 1,7 triệu. Nhận tiền xong, nữ diễn viên mua luôn một dàn karaoke về nhà. Khả Như cho biết, cô tự hào vì lần đầu tiên mua được nội thất trong nhà của mình.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 80 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về nữ diễn viên tài năng Khả Như, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-80-ty8-t2-253479/.

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...