Nghẹt thở, hồi hộp và kịch tính với siêu phẩm trinh thám Mối liên kết bí ẩn trên MyTV

0
0

 - Với những ai yêu thích thể loại phim trinh thám giật gân, kịch tính, hồi hộp thì bộ phim Mối liên kết bí ẩn (Connection) là bộ phim không thể bỏ qua. Siêu phẩm trinh thám này đang tạo nên sức hấp dẫn lớn đến mức người xem không thể rời màn hình dù chỉ một giây. Không có gì ngạc nhiên khi bộ phim liên tục đứng top 1 về rating ở Hàn Quốc bất chấp tình hình ảm đạm về rating của các bộ phim Hàn sau khi Queen of Tears kết thúc. Bộ phim đang được chiếu song song trên truyền hình MyTV cùng với nhà đài bản địa.

 

Mối liên kết bí ẩn là bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tội phạm và kinh dị, hình sự, bí ẩn. Khán giả sẽ bị cuốn vào câu chuyện cuộc đời lẫn những vụ án của nam chính - cảnh sát Jang Jae Kyeong. Anh là một thám tử xuất sắc của đội đặc nhiệm ma túy tại sở cảnh sát Anhyeon nhưng có tính cách lạnh lùng, luôn tránh xa bạn bè và gia đình. Trong một phi vụ, anh bị hãm hại nên đã nghiện ma túy. Từ đây, Jang Jae Kyeong bắt đầu điều tra và phát hiện những manh mối có liên quan đến cái chết của một người bạn thời trung học. Cũng từ vụ án này, Kyeong gặp cô phóng viên Oh Yoon Jin nên cả hai đã cùng điều tra, dần lộ tẩy những bí mật đen tối về ma túy và tham nhũng của tổ chức. Không chỉ chiến đấu với kẻ ác, Jae Kyung còn phải chiến đấu với chính bản thân mình, với những cơn sốc thuốc có thể đến bất cứ lúc nào.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Mối liên kết bí ẩn không chỉ khai thác về tội phạm, kinh dị, ma túy mà còn khám phá chủ đề tình bạn, tình yêu. Bộ phim nhận về rất nhiều lời khen bởi cốt truyện kịch tính, diễn biến nhanh gọn và vô cùng khó đoán.

Phim đặc biệt thu hút khán giả bởi sự sự trở lại của ông hoàng rating cũng là bậc thầy về diễn xuất – nam diễn viên Ji Sung. Có thể nói, chính cái tên Ji Sung đã kéo khán giả đến trước màn hình để thưởng thức bộ phim và anh đã khiến khán giả không phải hối hận.

 

Ji Sung đã khiến khán giả nổi da gà khi mang đến một màn trình diễn đỉnh cao, biến hóa vô cùng linh hoạt và đầy màu sắc. Từ một viên cảnh sát cứng rắn, mạnh mẽ khi khi truy bắt tội phạm đến sự lạnh lùng khi đối đầu với kẻ đã quay lưng với mình, cuối cùng là dáng vẻ đau đớn, điên loạn vì nghiện ma túy.

Một trong những nhân vật chủ chốt gắn liền với hành trình chiến đấu với tội phạm của Jae Kyung là Oh Yoon Jin (do diễn viên Jeon Mi-Do đóng), phóng viên tin tức của Nhật báo Kinh tế Anhyeon. Jeon Mi-Do cũng để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả nhờ màn trình diễn tuyệt vời, phối hợp hoàn hảo với nam diễn viên Ji Sung.

Mối liên kết bí ẩn đã thành công mang đến bầu không khí kịch tính, hồi hộp với hàng loạt diễn biến khó đoán khiến khán giả vô cùng tò mò, bị cuốn theo từng tình tiết trong phim.

Đón xem ngay "Connection - Mối Liên Kết Bí Ẩn" vào Thứ 6 & Thứ 7 hàng tuần trên ứng dụng giải trí MyTV: https://mytv.com.vn/?pdid=147925&pdtypeid=20. Ưu đãi ngay 50% Gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày T6 và T7 từ ngày 01/06/2024 đến hết 29/06/2024.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...