Minh Khang-Thúy Hạnh và câu chuyện tình yêu từ đôi bàn tay trắng đáng ngưỡng mộ

0
0

 - Trong chương trình the Khang Show số 79, nhạc sĩ Minh Khang và người mẫu Thúy Hạnh – cặp vợ chồng nghệ sĩ được rất nhiều người ngưỡng mộ, đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện tình yêu đi lên từ đôi bàn tay trắng của họ.

 

Thừa nhận không bao giờ nghĩ sẽ lấy một cô vợ người Bắc vì khoảng cách xa xôi và chẳng có ấn tượng gì khi gặp vợ lần đầu nhưng nhạc sĩ Minh Khang đã yêu và cưới người mẫu Thúy Hạnh chỉ trong vòng một năm quen biết – năm 2006. Khi được hỏi lý do vì sao yêu nhanh, cưới vội như vậy, nhạc sĩ Minh Khang cho biết, lý do là vì anh muốn “ăn đời ở kiếp” với vợ. Trong khi đó, người mẫu Thúy Hạnh giải thích việc cô đồng ý cưới anh nhanh như vậy là vì “cái duyên cái số”.

Nhạc sĩ Minh Khang gặp người mẫu Thúy Hạnh trong một lần đi làm từ thiện ngoài Bắc. Minh Khang cho biết lúc gặp Thúy Hạnh lần đầu, anh chẳng biết cô là ai cũng chẳng có ấn tượng gì, chỉ thấy xinh xinh. Thúy Hạnh cũng không biết gì về Minh Khang.

"Lúc đó, tôi vừa được kết nạp Ủy viên Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi nên đi ra ngoài Bắc từ thiện và phát hành ca khúc Đứa bé. Trong lúc đi từ thiện, tôi gặp vợ nhưng chưa biết vợ là ai, chỉ chơi chung với một số ca sĩ ngoài Bắc như Đăng Khôi, Lê Hiếu. Lúc mới gặp, tôi chẳng ấn tượng gì về vợ, chẳng biết cô này là ai, chỉ thấy xinh xinh. Tôi còn hỏi Đăng Khôi xem đây là ai. Hồi đó trong miền Nam, rất ít biết nghệ sĩ miền Bắc, càng ít biết về người mẫu nữa", nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ.

Thuý Hạnh cho biết cô chủ động xin số anh trước vì cô có “gà nhà” muốn chuyển từ nghề người mẫu sang làm ca sĩ, cần làm nhạc, lăng xê.

Thúy Hạnh và Minh Khang đã khiến khán giả bật cười khi nói rằng cả Hà Nội và Sài Gòn choáng váng trước tin đám cưới của cặp đôi. Người mẫu Thúy Hạnh còn bị đồn là yêu người Đài Loan khi bạn của cô gặp cô đi với nhạc sĩ Minh Khang ở Hà Nội.

Lúc làm đám cưới, nhạc sĩ Minh Khang không có tiền, phải đi mượn bạn 60 triệu. Thúy Hạnh tâm sự, thời điểm đó, bản thân cô kinh tế khá ổn vì có công ty riêng và sự nghiệp tốt nhưng anh Minh Khang vẫn muốn đóng góp làm đám cưới nên lặng lẽ đi vay tiền.

Khi được MC Nguyên Khang hỏi chị tự nguyện hay được anh Minh Khang thuyết phục vào TP Hồ Chí Minh sinh sống, người mẫu Thúy Hạnh cho hay ban đầu Minh Khang nói với vợ sẽ ra Hà Nội nhưng rồi dần dần cô tự cảm nhận rằng Sài Gòn mới là nơi để chồng “vùng vẫy”, phát triển và vì thế cô đã theo chồng vào Nam.

Khi được hỏi 18 năm theo chồng, Thúy Hạnh có hoàn toàn hài lòng hay không, cô thẳng thắn cho biết, nếu nói hoàn toàn hài lòng thì là nói dối nhưng đi qua những sóng gió, cô thấy ổn.

Nhạc sĩ Minh Khang cho biết, anh luôn tâm niệm lấy vợ và có con khi không được để họ nghèo và khổ, phải đầy đủ. Theo Thúy Hạnh, Minh Khang mồ côi từ nhỏ, đánh mất tình cảm của đại gia đình nên khi lấy vợ, có con, anh dành hết tình cảm yêu thương đó cho gia đình.

 

Từ hai bàn tay trắng, thậm chí phải đi vay tiền làm đám cưới, đến giờ cặp vợ chồng Minh Khang-Thúy Hạnh đã có nhiều thứ trong tay. Nhạc sĩ Minh Khang cho biết, từ lúc lấy vợ, anh thay đổi cách sống và từ đó dần dần thay đổi cuộc đời. Nhạc sĩ tin rằng, làm điều tử tế thì một ngày sau này sẽ được ông trời bù đắp và anh thừa nhận đã có cố gắng sau khi lấy vợ.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 79 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về cặp vợ chồng - nhạc sĩ Minh Khang và người mẫu Thúy Hạnh, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-79-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.