Đừng bỏ lỡ bộ phim gây sốt nhất trên MyTV lúc này: Câu chuyện hoa hồng

0
0

 - Một trong những bộ phim truyền hình hot nhất thời điểm hiện tại cả ở Việt Nam và Trung Quốc là bộ phim Câu chuyện hoa hồng. Bộ phim hút khán giả nhờ nội dung hấp dẫn khi kể về cuộc đời của nữ chính từ lúc còn là cô gái ngây thơ, tràn đầy nhiệt huyết và có chút bồng bột cho đến khi trưởng thành, trầm lắng hơn nhưng vẫn chứa đựng những khát khao mãnh liệt với việc khám phá giá trị của bản thân. Bộ phim đề cao nữ quyền, khiến khán giả tâm đắc khi xây dựng nhân vật nữ mạnh mẽ, biết theo đuổi cuộc sống mình mong muốn, hết mình với tình yêu nhưng cũng không vì thế mà bi lụy, yếu đuối.

 

Ngay từ khi dự án bộ phim Câu chuyện hoa hồng được công bố, nó đã nhanh chóng nổi như cồn khi dàn diễn viên chính lộ diện với sự tham gia của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cùng 4 mỹ nam nổi tiếng xứ Trung: Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Nhất.

Bộ phim kể về nữ chính Hoàng Diệc Mai (biệt danh Rose, tức hoa hồng) – một cô gái giỏi giang với vẻ đẹp cuốn hút, tự tin, khiến các chàng trai xung quanh đều phải say mê. Cuộc đời của Diệc Mai gắn liền với những cuộc tình mang nhiều màu sắc khác nhau. Trong phim, Diệc Mai gặp gỡ, gắn bó với 4 người đàn ông. Mỗi người đàn ông bước qua cuộc đời cô đều để lại dấu ấn và giúp Diệc Mai trưởng thành.

Diệc Mai sinh ra trong một gia đình trí thức, lớn lên trong sự bao bọc, yêu thương của bố mẹ và anh trai. Ngay từ nhỏ, cô đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này. Ở độ tuổi 20, cô gặp gỡ và yêu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) – người quản lý tài giỏi và lịch lãm. Tôn thờ tình yêu, cô gái trẻ thậm chí còn có ý định bỏ ngang công việc đang trên đà thăng tiến để theo đuổi mối tình đầu. Thế nhưng, sự khác biệt về lý tưởng sống khiến cả hai kết thúc mối tình đầu chóng vánh.

 

 

Sau khi trải qua giai đoạn đầy biến động của cả công việc và tình yêu, Diệc Mai trở nên chín chắn hơn và cô quyết định đi học nghiên cứu sinh. Đến môi trường học tập mới, cô gặp gỡ bạn học Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân), yêu và kết hôn với người bạn này. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng kết thúc khi cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Quay trở về cuộc sống độc thân, Diệc Mai tìm lại được lý tưởng cuộc sống, cô dành trọn tình yêu cho hội họa. Nhờ ý chí và tài năng, Hoàng Diệc Mai khởi nghiệp và có chỗ đứng trong giới hội họa. Tình cờ trong một triển lãm nghệ thuật, cô gặp được Phó Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa), anh đam mê nhiệt tình với nghệ thuật. Sự đồng điệu trong nghề cùng với sự thấu hiểu cảm xúc của nhau đã se duyên mối tình thứ ba trong cuộc đời của nữ chính. Tuy nhiên, một lần nữa, cuộc đời lại thử thách Diệc Mai khi Phó Gia Minh mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời. Về sau, cô gặp Hà Tây (Lâm Nhất), một chàng trai trẻ nhiệt huyết và là điểm sáng trong cuộc đời thăng trầm của nữ chính.

 

Sau thành công với Mộng Hoa Lục và Đi đến nơi có gió, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo cơn sốt cho khán giả khi xuất hiện với vẻ đẹp bừng sáng trong Câu chuyện hoa hồng. Với vẻ đẹp tự nhiên và thần thái cuốn hút, nữ diễn viên đã khiến người xem không thể rời mắt.

Diễn xuất của nữ diễn viên cũng được đánh giá là được cải thiện hơn rất nhiều so với các bộ phim trước đây khi cô thể hiện thành công nhiều phân đoạn thể hiện được sự đau thương, mất mát và đổ vỡ mà nhân vật Diệc Mai phải đối mặt, sự suy tư, trăn trở trong cuộc sống, những biến hóa, thay đổi trong suy nghĩ,  trong hành động của một cô gái trẻ bước vào đời với nhiều sóng gió cho đến khi trưởng thành, chín chắn và thành công, tự xây dựng cho mình một cuộc sống trọn vẹn và rực rỡ nhất.

 

4 mỹ nam đóng vai 4 người đàn ông trong cuộc đời nữ chính đều là những diễn viên có thực lực. Họ đều thể hiện xuất sắc nhân vật của mình đồng thời tạo được phản ứng hóa học rất tốt với nhân vật “đại nữ chủ”.

Câu chuyện hoa hồng dù có vấp phải một số chỉ trích như xây dựng nhân vật nữ “quá lố” hay vùi dập nam giới để tôn vinh nữ quyền nhưng không thể phủ nhận độ “hot” nóng bỏng của bộ phim khi khán giả háo hức chờ đợi từng tập phim.

Đón xem bộ phim Câu chuyện hoa hồng phát sóng 21 hàng ngày song song với Trung Quốc tại kênh K+ACTION trên Hệ Thống MyTV.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...