Nhạc sĩ Đức Huy: “Chưa bao giờ lại thấy cuộc đời ưu đãi và thương mình đến mức này”

0
0

 - Khách mời của chương trình The Khang Show số 76 là một nhân vật cực kỳ đặc biệt – một nhạc sĩ, ca sĩ U80 nhưng vẫn tràn đầy năng lượng, vẫn hát, vẫn rap và vẫn nhảy “sung” trong chương trình liveshow kéo dài 3 tiếng vừa diễn ra hôm 11/5 – Đức Huy.

 

Nhạc sĩ Đức Huy không chỉ nổi tiếng với những bản tình ca mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người mà còn được biết đến với tư cách là một ca sĩ đầy lãng tử với giọng hát lôi cuốn và đầy say mê. Ông cũng được ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một người vợ xinh đẹp kém 44 tuổi. Ở tuổi 76, nhạc sĩ Đức Huy vẫn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, vẫn luôn miệt mài đi diễn và không ngại làm mới bản thân.

Xuất hiện trong chương trình The Khang Show mới đây, nhạc sĩ Đức Huy đã có những chia sẻ thú vị về chương trình liveshow diễn ra hôm 11/5 vừa rồi, về cuộc hôn nhân tràn ngập hạnh phúc với người vợ kém 44 tuổi và cả về sức khỏe của bản thân –về cách sống vui, sống khỏe của ông.

 

Trong phần trả lời 5 câu hỏi đầu chương trình, nhạc sĩ Đức Huy cho biết, ông bắt đầu một ngày mới từ 3h30 hoặc 4h sáng với 2 giờ đồng hồ chăm lo cho hơi thở và vận động trong không gian tĩnh lặng. Sau đó, ông bắt đầu chăm lo cho hai bé đi học. Ông thích cả sáng tác và hát. Ông chơi ghita là chính, các nhạc cục khác như trống, piano… chỉ là để chơi cho vui. Nói về ước muốn của bản thân, nhạc sĩ Đức Huy tâm sự, ông mong mình sẽ tiếp tục giữ được sự minh mẫn để tiếp tục tìm kiếm sự bình an cho chính mình.

Liveshow Những gì đến tự nhiên vừa diễn ra hôm 11/5 mới đây là liveshow đầu tiên của nhạc sĩ Đức Huy sau 17 năm. Khi được MC Nguyên Khang hỏi sao ông “ngủ đông” lâu thế, nhạc sĩ cho biết, thực ra ông muốn làm liveshow từ năm 2007 nhưng lúc đó mới chân ướt chân ráo về Việt Nam, không biết cách làm sao để tổ chức một liveshow thành công. Cuối cùng, ông quyết định là tốt nhất mình nên làm việc mình thích – đó là viết nhạc và hát. Tuy nhiên, cái duyên đã đến khi ông gặp giám đốc sản xuất Nguyễn Thị Thu Hà – người đã tổ chức thành công nhiều show hoành tráng, có tầm vóc lớn ngoài Hà Nội như liveshow cho nhạc sĩ Đức Trí và nhạc sĩ Trần Tiến. Khi được đề nghị làm show cho mình, nhạc sĩ Đức Huy tin rằng, đó thực sự là cái duyên.

 

Về việc đặt tên cho liveshow, nhạc sĩ Đức Huy cho biết, ông đã nghĩ đến câu hát trong bài hát của mình là “Tôi yêu những gì đến tự nhiên” – một câu “phản ánh đúng tâm hồn của mình”, và đã chọn cái tên Những gì đến tự nhiên.  

Khi được MC Nguyên Khang hỏi về lý do tại sao ông lại chọn sự im lặng trong hoạt động nghệ thuật trong thời gian gần đây, nhạc sĩ Đức Huy tâm sự, “tôi có cảm tưởng rằng, nếu tôi có xuất hiện trở lại thì khán thính giả cần cái gì đó mới”. Nhạc sĩ Đức Huy cho biết, sau liveshow Những gì đến tự nhiên, ông sẽ xuất hiện trở lại thường xuyên hơn, cụ thể ông đang chuẩn bị phát hành album.

Tâm sự về hạnh phúc muộn của bản thân, nhạc sĩ Đức Huy thừa nhận, đúng là duyên là số vì tôi nghĩ là tôi không dại đến mức mà đến tuổi đó rồi còn lấy vợ và sinh thêm hai con nhỏ. “Trong khi những người khác lo cho mình thì chúng tôi chưa bao giờ thấy hạnh phúc trong cuộc đời như thế”.

Nói về người vợ kém 44 tuổi của mình, nhạc sĩ Đức Huy khẳng định: “Người đó rất đặc biệt, người đó muốn hiểu để yêu bạn hơn. Nếu mà người ta hiểu được sự khổ đau mà bạn đã mang theo và người ta muốn xoa dịu - chẳng phải đó là tình yêu lớn nhất hay sao?”

 

Khi được MC hỏi: “Anh nghĩ cuộc sống của anh đã ổn định chưa?”, nhạc sĩ Đức Huy đã nói rằng: “Người ta nói biết đủ thì là đủ - tôi thấy là tôi đã quá đủ, chưa bao giờ lại thấy cuộc đời lại ưu đãi và thương tôi đến mức này”.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 76 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về nhạc sĩ Đức Huy, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-76-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.