Gay cấn, kịch tính - “Lẩn trốn” đang khiến khán giả MyTV “đứng ngồi không yên”

0
0

 - Với nội dung cực kỳ hấp dẫn nhờ những yếu tố gay cấn, kịch tính cùng với diễn xuất xuất thần của nữ diễn viên chính Lee Bo Young, bộ phim Lẩn trốn của Hàn Quốc đang khiến khán giả của MyTV “đứng ngồi không yên”, háo hức mong chờ đến cuối tuần để được hồi hộp theo từng diễn biến của bộ phim.   

 

Bộ phim Lẩn trốn ngay từ khi bắt đầu phát sóng những tập đầu tiên đã được đánh giá là một trong những bộ phim hot nhất nửa đầu năm nay.

Thuộc thể loại phim tâm lý, chính kịch với nhiều nút thắt, tình tiết kịch tính và những cú twist bất ngờ, khó đoán, Lẩn trốn đang dẫn dắt người xem vào một “mê cung” hấp dẫn không thể thoát ra. Người xem hồi hộp, nín thở theo chân nhân vật nữ chính Na Moon Young để dần khám phá những bí mật khó tưởng tượng. Từ cuộc sống “vạn người ao ước” sau một đêm đảo lộn đến đáng sợ. Chính bản thân Na Moon Young cũng phải không ngừng đặt câu hỏi: “Liệu chúng ta có thể quay trở lại cuộc sống thường ngày không?”

 

Lẩn trốn được xây dựng dựa trên nguyên tác là bộ phim truyền hình nổi tiếng Keeping Faith của xứ Wales. Dưới tài năng của biên kịch Yoo Bo Ra và đạo diễn Kim Dong Hwi, Lẩn trốn đã được xây dựng hết sức thành công, trở thành “ứng cử viên” cho vị trí bộ phim được nhiều người xem nhất trong tháng 3 và tháng 4.

Lẩn trốn kể về cựu công tố viên và luật sư đại diện pháp lý của Công ty Luật Na Moon Young (Lee Bo Young). Chồng cô là Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng).

 

Trong phim nữ diễn viên tài năng Lee Bo Young vào vai người phụ nữ Na Moon Young – một nữ luật sư có sự nghiệp thăng tiến cùng với một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng là Cha Sung Jae (do Lee Moo Saeng đóng vai) và một cô con gái nhỏ. Không may một ngày nọ chồng cô bất ngờ mất tích một cách bí ẩn khiến cô rơi vào vô vọng và đau buồn. Na Moon Young cố gắng tìm chồng mình và hành trình này đã khiến cô dần khám phá bí mật đằng sau sự mất tích của anh, từ đó khán giả sẽ được “thót tim” với những cú twist gây sốc khi những bí mật ẩn đằng sau cuộc sống của mỗi nhân vật từng bước được phơi bày.

 

Trong phim còn có Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah), người hàng xóm thân thiện nỗ lực giúp đỡ Na Moon Young. Do Jin Woo (Lee Min Jae), một người đàn ông bí ẩn dường như biết điều gì đó về vụ mất tích của chồng Moon Young. Bên cạnh câu chuyện ly kỳ của gia đình luật sư Na, người xem không khỏi tò mò về mối quan hệ của Do Jin Woo và Ha Yeon Joo sẽ phát triển như thế nào.

Một trong những yếu tố thu hút khán giả hàng đầu đến với bộ phim chính là dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi với những cái tên như Lee Bo Young, Lee Mu Saeng, Lee Chung Ah, Lee Min Jae,.. Diễn xuất đã được kiểm chứng qua nhiều bộ phim cũng những diễn viên tài năng nói trên có thể “bảo chứng cho chất lượng” của bộ phim.

 

Trong những tập đầu của bộ phim, Lee Bo Young đã cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình khi nhập tâm vào nhân vật và thể hiện được trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc: từ người phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc tột đỉnh với một sự nghiệp thành công và một gia đình hoàn hảo cho đến cảm xúc đột ngột rơi xuống đáy vực sâu khi đối mặt với biến cố. Diễn xuất bằng ánh mắt của Lee Bo Young thật sự đã thuyết phục được cả những khá giả khó tính nhất. Nữ diễn viên đã thực sự tỏa sáng trong vai diễn này.

Không chỉ nữ diễn viên Lee Bo Young, nam diễn viên Lee Moo Saeng cũng ghi điểm khi vào vai Cha Sung Jae - một người chồng, người cha hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con nhưng đằng sau vỏ bọc tưởng chừng như hoàn mỹ này những bí mật khó tưởng tượng….

 

Ngoài các nhân vật chính thì không thể không nhắc đến hai nhân vật Lee Chung Ah (Ha Yeon Joo) và Lee Min Jae (Lee Min Jae), họ đã hóa thân vào nhân vật một cách ấn tượng và ăn ý với các nhân vật khác trong phim.

Đón xem ngay "Hide - Lẩn trốn" trên ứng dụng giải trí MyTV: https://mytv.com.vn/?pdid=147184&pdtypeid=20.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.