MyTV mở “rạp chiếu” 0 đồng với Mai - siêu phẩm mới nhất của Trấn Thành

0
0

 - Để đạt được những thành công ấn tượng, liên tục duy trì được vị trí Top 1 về truyền hình trả tiền ở Việt Nam, MyTV luôn theo đuổi phương châm “Content is King” (Nội dung là Vua), không ngừng đầu tư vào phát triển nội dung với ưu tiên hàng đầu là đem đến những chương trình chất lượng nhất, hấp dẫn nhất, từ đó giúp khách hàng luôn có được sự thích thú khi trải nghiệm MyTV.

Trải nghiệm này được nâng tầm hơn nữa khi mỗi tháng MyTV đều mang đến cho khán giả một niềm vui nho nhỏ. Món quà mà bất cứ khán giả Việt nào cũng sẽ thích thú đó là bộ phim chiếu rạp thịnh hành mới ra mắt, hoặc phim xuất sắc dành giải thưởng điện ảnh, và đặc biệt, khán giả có thể thưởng thức phim hay mà không mất phí.

Nếu như trong tháng Ba và tháng Tư, khán giả đã được thưởng thức bộ phim được chọn tham dự giải Oscar 2024 - Tro tàn rực rỡ và phim bom tấn năm 2023 của điện ảnh Việt - Đất rừng phương Nam thì từ tháng Năm, khán giả của MyTV được tặng siêu phẩm “Mai” của Trấn Thành - tác phẩm điện ảnh vừa làm mưa làm gió khắp các phòng vé Việt và có bước tiến vào thị trường quốc tế đầy ấn tượng.

Bộ phim Mai của Trấn Thành xoay quanh cuộc đời nghiệt ngã của nữ chính tên Mai (Phương Anh Đào). Cô không may sinh ra trong một gia đình bất hạnh với người mẹ bệnh tật và người cha nghiện cờ bạc. Ở tuổi đẹp nhất của người con gái, Mai đã phải trải qua một bi kịch khiến cuộc đời sau này của cô lấp đầy những khoảng tối. Mai phải kiếm sống bằng nghề mát-xa. Dù chỉ "bán nghệ không bán thân" nhưng Mai vẫn phải sống trong tủi nhục vì những điều tiếng bủa vây xung quanh mình.

Cuộc đời cô bất ngờ rẽ sang hướng khác khi Mai gặp chàng công tử giàu có đào hoa kém cô 7 tuổi - Dương (Tuấn Trần). Ban đầu, Dương chỉ coi Mai là một mục tiêu chinh phục vì một lời thách đố với bạn thân. Thế nhưng càng tiếp xúc nhiều với Mai, trái tim của Dương lại càng rung động nhiều hơn. Để rồi đến cuối cùng, anh đã thực sự yêu Mai và mong muốn được gắn bó suốt đời bên Mai. Tự ti về bản thân, Mai không đủ dũng khí đón nhận tình cảm của chàng trai kém cô bảy tuổi. Rõ ràng, hoàn cảnh của hai người quá khác nhau. Từ việc Mai là một người đàn bà đã 37 tuổi còn Dương mới 30, cho đến chuyện hoàn cảnh sống của hai người khiến Mai không tin mối tình của họ sẽ có kết quả. Hơn hết, trong tim cô luôn tồn tại một nỗi sợ. Cô xem hạnh phúc giống như ngày mai, là thứ vĩnh viễn không bao giờ tới. Trái tim cô giờ đây đã quá nhiều vết xước, nó không thể chịu được tổn thương thêm nữa.

Mai là tác phẩm thuộc thể loại tâm lý với nội dung xoay quanh tình yêu đôi lứa, một nội dung quen thuộc, không có gì mới mẻ hay mang tính đột phá nhưng bộ phim đã thu hút được khán giả bởi cách kể chuyện giàu tính tự sự và đầy cảm xúc.

Diễn xuất của dàn diễn viên, đặc biệt là vai nữ chính, là điểm sáng của bộ phim. Nữ diễn viên Phương Anh Đào được đánh giá là đã thực sự tỏa sáng trong vai Mai khi cô đã hóa thân đầy thuyết phục một nhân vật bị giằng xé với nhiều chuyển biến nội tâm. Cô không chỉ thể hiện được vẻ mạnh mẽ của Mai, người phụ nữ đã trải qua quá nhiều nỗi bất hạnh trong cuộc đời, mà còn khắc họa được khía cạnh yếu đuối, bất lực trước hiện thực cuộc sống cùng khao khát được yêu mà Mai luôn cất giấu sâu trong lòng.

Với Tuấn Trần, anh đã thể hiện vai Dương một cách duyên dáng, hài mà không lố, khiến người xem nhiều lúc phải bật cười thích thú. Không dừng lại ở đó, Tuấn Trần còn khắc họa tốt sự chuyển biến từ một chàng trai sống cuộc đời phóng túng thành một người đàn ông trưởng thành, sâu sắc.

Các diễn viên phụ khác như Trấn Thành trong vai cha của Mai và Hồng Đào vai bà Đào cũng là điểm nhấn, tạo nên nhân tố then chốt đưa mạch phim lên điểm cao trào nhất.

Bộ phim Mai là một tác phẩm thể hiện tình yêu, sự đồng cảm với phụ nữ. Bộ phim Mai đã thành công khi đưa thông điệp chạm đến khán giả một cách đầy tự nhiên, không giáo điều: Hãy trân trọng và yêu thương những người phụ nữ xung quanh ta nhiều hơn.

Với tất cả những yếu tố trên, bộ phim Mai xứng đáng là một tác phẩm để bạn lựa chọn thưởng thức. Và cũng không có gì ngạc nhiên khi Mai đạt mốc 520 tỷ đồng với 6,5 triệu vé được bán ra, lập kỷ lục về doanh thu, trở thành tác phẩm điện ảnh Việt ăn khách nhất lịch sử phòng vé Việt. Sau những thành công vang dội ở thị trường trong nước, bộ phim được chiếu ở gần 200 rạp tại chín quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Canada, Anh, Đức, Cộng hòa Czech, Slovakia. Mai là phim Việt đầu tiên được ra mắt cùng ngày ở hai châu lục - Bắc Mỹ và Châu Âu.

Có một điều khá đặc biệt với phim Mai là một cây bút phê bình của Mỹ đã có lời khen dành cho phim. Tác giả Avi Offer đã có bài viết về bộ phim Mai trên Rotten Tomatoes - trang tổng hợp các bài phê bình và chấm điểm phim nổi tiếng. Tác giả này bày tỏ sự xúc động vì "câu chuyện tình yêu dịu dàng" trong phim, giữa một phụ nữ nỗ lực vượt quá khứ đau thương liên quan đến mại dâm và một chàng trai tích cực theo đuổi cô.

Bài nhận định thẳng thắn về bà Đào (Hồng Đào đóng) - mẹ Dương. Avi Offer cho rằng đây là người mẹ độc hại, thích kiểm soát và không chịu buông tha con trai mình; còn đoạn phim Dương đứng lên chống lại mẹ là "mạnh mẽ và truyền cảm hứng".

Bài khen cái kết của Mai không theo lối mòn kiểu Hollywood mà "chân thực với cuộc đời" hơn, thậm chí gợi nhớ đến Past Lives (Muốn kiếp nhân duyên) - một phim được giới phê bình quốc tế đánh giá cao trong năm qua. "Mai là một trong những câu chuyện tình chân thật, say mê và mạnh mẽ nhất kể từ Past Lives" - tác giả này viết.

Tờ báo hàng đầu của Hàn Quốc - SBS cũng có bài viết chia sẻ về việc Mai của Trấn Thành trở thành tác phẩm điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại chỉ sau 21 ngày ra mắt. Theo tác giả bài báo, Mai là tác phẩm chứa đựng câu chuyện cảm động về tình yêu và gia đình.

Bật mí thêm với khán giả, tiếp nối “Mai” của Trấn Thành, sắp tới “rạp chiếu” đặc biệt của MyTV tiếp tục tung ra một cú đúp để khán giả có thể thỏa sức thưởng thức trong mùa hè này. Đó là “Quỷ Cẩu” - tác phẩm kinh dị trong nước ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu hơn 108 tỷ đồng. Và “Gặp Lại Chị Bầu” - Theo mô tuýp xuyên không, tác phẩm đánh dấu lần đầu hợp tác của cặp vợ chồng hot showbiz Việt là Anh Tú và Diệu Nhi.

Link xem phim: https://mytv.com.vn/phim-truyen/mai-ty20-t1-147790/

► Ưu đãi đặc biệt giải nhiệt chào hè: Giảm ngay 50% cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16k/tháng khi mua gói cước Chuẩn. Gói cước Nâng cao Plus giá chỉ từ 33k/tháng, 1 tài khoản dùng cho 5 thiết bị, sở hữu kho kênh thịnh hành và phim ảnh, giải trí phong phú. Đặc biệt được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. CTKM áp dụng khi đăng ký vào T6, T7 hàng tuần. Tải app và nhận khuyến mại trên Smartphone tại đây. Trên web app MyTV hoặc trực tiếp tại app MyTV trên TV.
Hotline: 18001166 (0đ)

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.