Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem "Lật Mặt 7" của Lý Hải

0
0

 - Tối ngày 25/04, dàn diễn viên Lật Mặt 7 đã đổ bộ tới thủ đô Hà Nội với bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Sự kiện ra mắt bộ phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, giới truyền thông, và rất nhiều nghệ sĩ khách mời: NSƯT Chiều Xuân, MC Thảo Vân, MC Công Tố, MC Mạnh Khang, diễn viên Hà Hương, diễn viên Bảo Hân, Siêu mẫu Hồng Quế,...

 

Đặc biệt, đạo diễn Lý Hải và ê kíp còn dành tặng khán giả Hà Nội một món quà bất ngờ. Anh trình diễn ca khúc Yêu Lầm - ca khúc gần 10 năm "vắng bóng" trên sân khấu. Mặc dù đã rất lâu rồi, anh chưa trình diễn bài hát này, nhưng anh đã "ấp ủ" và đem đến bất ngờ cho fan hâm mộ ngoài Bắc. Trong sự kiện, Lý Hải cùng diễn viên Trần Kim Hải và ca sĩ  Phạm Trưởng "cháy hết mình" với loạt hit Liều thuốc cho trái tim, Khi người đàn ông khóc, khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng và cổ vũ cực "sung".

 
 

Sau khi phim kết thúc, NSƯT Chiều Xuân xúc động chia sẻ bộ phim đã mang đến cho mọi người rất nhiều cảm xúc, những điều mà mọi người đang rất cần trong lúc này, đấy là làm thế nào để biết sống mà yêu thương nhau: “Từ đầu đến cuối bộ phim gửi gắm thông điệp cần phải yêu thương nhiều hơn, gắn bó nhiều hơn, mà cái điều đấy thì ở trong cuộc sống, trong xã hội bây giờ là điều cần nhất”.

 
 
 

Qua những lát cắt đan xen, ẩn chứa nhiều nụ cười và cả nước mắt, Lật Mặt 7: Một Điều Ước là câu chuyện cảm động về đại gia đình bà Hai 73 tuổi - người mẹ đơn thân tự mình nuôi 5 người con khôn lớn. Khi trưởng thành, mỗi người đều có cuộc sống và gia đình riêng. Bất chợt, biến cố ập đến, những góc khuất dần được hé lộ, những nỗi niềm, lo lắng, trĩu nặng ẩn sâu trong trái tim người mẹ. Trách nhiệm thuộc về ai?

 

Lật Mặt 7: Một Điều Ước khởi chiếu từ 26/4 và sẽ có cinetour xuyên suốt dịp lễ 30/4 cũng như các tỉnh thành khác trong tháng 5.

 

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.